Sun Spa Resort là khu nghỉ dưỡng và biệt thự biển sang trọng nhất thế giới

Xuân Thi 15/10/2019 17:54

Ngày 15/10, thông tin từ Tập đoàn Trường Thịnh cho biết: Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort (ở thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) vừa được vinh danh tại lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2019 diễn ra tại Rovaniemi, Phần Lan.

Sun Spa Resort là khu nghỉ dưỡng và biệt thự biển sang trọng nhất thế giới

Một góc Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort - nơi nghỉ dưỡng Spa sang trọng nhất thế giới.

Theo đó, vượt qua nhiều ứng cử viên cùng hạng mục, khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort đã đạt 2 giải thưởng lớn, gồm: Khu nghỉ dưỡng Spa sang trọng nhất thế giới và Khu biệt thự biển sang trọng nhất thế giới.

Sự kiện Sun Spa Resort được vinh danh với hai giải thưởng lớn tại World Luxury Hotel Awards góp phần khẳng định sự hấp dẫn của các điểm đến du lịch tại Việt Nam, du lịch Quảng Bình trên bản đồ du lịch toàn cầu. Đây cũng là cơ hội quý giá để quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình-điểm đến thân thiện, sang trọng, mến khách-đến với du khách trên toàn thế giới.

Được biết, World Luxury Hotel Awards là giải thưởng hàng đầu của ngành du lịch và thu hút sự tham gia của những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Giải thưởng năm nay diễn ra vào tháng 7/2019 với hơn 250 000 lượt bình chọn dành cho 750 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc 99 quốc gia trên thế giới.

Sun Spa Resort là khu nghỉ dưỡng và biệt thự biển sang trọng nhất thế giới - 1

Khu biệt thự biển sang trọng nhất thế giới Sun Spa Resort - nhìn từ trên cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sun Spa Resort là khu nghỉ dưỡng và biệt thự biển sang trọng nhất thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO