Tạ Quang Thắng ra mắt MV 'Vội Vàng'

Hoàng Minh 30/05/2016 17:31

Ngày 30/5, nam ca sĩ - nhạc sĩ Tạ Quang Thắng chính thức cho ra mắt MV "Vội Vàng". MV được xem như dấu mốc quan trọng, mở màn kế hoạch và dự án âm nhạc lớn của Tạ Quang Thắng và ekip của mình trong năm 2016.

Hình ảnh trong MV “Vội Vàng”.

Ngay từ khi ra mắt, "Vội Vàng" đã nhận được sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ bởi giọng hát khỏe khoắn, phong cách pha lẫn trong dòng nhạc CountryRock mộc mạc hòa cùng Pop. Hơn nữa, trong MV mới, Tạ Quang Thắng kết hợp với “hotgirl trà sữa” Kiều Trinh đang được các bạn trẻ rất yêu thích đảm nhiệm vai nữ chính. Với những con đường dài, hồ nước xanh, rừng thông xanh rì, Tạ Quang Thắng và ekip luôn chau chuốt từng chi tiết nhỏ trong các cảnh quay để tạo được những góc hình hài lòng nhất.

“Tôi có 2 thần tượng trong âm nhạc là Keith Urban và John Mayer. Với tôi, John Mayer luôn đề cao cái tôi của bản thân, nên tôi thấy mình và John có tâm hồn đồng điệu một cách lạ kỳ. Còn Keith Urban thì khác, trong các bài hát, dù có thế nào thì Keith cũng luôn nhận phần lỗi lầm về mình nhưng lại luôn lạc quan và hướng tới tương lai. ‘Vội Vàng’ hơi phảng phất một chút buồn của John Mayer nhưng lại luôn nhận những sai lầm về phía mình như cách mà Keith Urban vẫn làm trong các bài hát của anh”, Tạ Qang Thắng thừa nhận.

Dựa trên câu chuyện tình yêu của mình, nội dung bài hát chất chứa nhiều cảm xúc mãnh liệt, chân thành nhưng chỉ dừng lại ở mối tình đơn phương của chàng trai dành cho cô gái. Chàng ca sĩ 8X chia sẻ quan niệm, với anh, tình yêu vốn dĩ rung động từ những giây phút đầu tiên nhìn thấy nhau. Tình yêu không nên đi theo mô-tuýp thông thường, xuất phát từ tình bạn, qua một giai đoạn tìm hiểu mới yêu nhau.

“Thế nhưng cô gái trong bài hát này lại nghĩ ngược lại. Cô ấy nói với tôi, do tôi quá 'vội vàng' nên chúng tôi lỡ mất một nhịp, không thể đến với nhau. Tôi viết bài hát này như là ghi lại một kỷ niệm đẹp trong đời mình. Vì đến tận bây giờ, khi mọi việc đã qua tôi vẫn nghĩ là nếu quay lại thời điểm đó một lần nữa thì tôi vẫn sẽ 'vội vàng' như thế”, Tạ Quang Thắng tâm sự. Chia sẻ về âm nhạc, tác giả "Vội Vàng" cũng cho biết thêm, anh luôn chân thành với chính mình trong âm nhạc vì với anh, âm nhạc chính là phương tiện để truyền tải tâm hồn mình. Tạ Quang Thắng tin rằng chỉ riêng sự thay đổi tự nhiên cũng sẽ tạo ra những sự thú vị nhất định cho những người yêu nhạc của anh.

“Tôi và ekip của mình đang sản xuất các bài hát mới vẫn với nền tảng là dòng nhạc Country mà chúng tôi đang theo đuổi từ đầu. Tuy nhiên, để có thể tiệm cận với sự phát triển của âm nhạc thế giới cũng như mang lại sự mới mẻ, thú vị trong âm nhạc của riêng mình, lần này chúng tôi sẽ kết hợp nhạc Country với R&B. Ngoài ra, trong năm nay tôi có dự định kết hợp với nhiều nghệ sĩ trẻ khác để cho ra đời những tác phẩm mang nhiều màu sắc khác nhau trong âm nhạc hơn”, Tạ Quang Thắng cười nói.

Được biết cuối năm 2016, nam ca sĩ cũng nhận lời tham gia chương trình festival âm nhạc lớn nên Tạ Quang Thắng cùng ekip đã bắt đầu dàn dựng và tập luyện các phần biểu diễn của mình. Bản thân nam ca sĩ đang học thêm nhiều loại nhạc cụ và kiến thức âm nhạc để tiếp tục bổ trợ cho con đường dài hơi sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạ Quang Thắng ra mắt MV 'Vội Vàng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO