Tác phẩm ‘Mãi mãi bên nhau’ ra mắt độc giả Sài Gòn

Quốc Định 14/01/2018 16:33

Chiều 14/1/2018, tại TP Hồ Chí Minh, nữ tác giả trẻ Sun Ngọc Anh tổ chức buổi giới thiệu - ra mắt sách "Mãi mãi bên nhau".

Tác phẩm ‘Mãi mãi bên nhau’ ra mắt độc giả Sài Gòn

Bìa sách " Mãi mãi bên nhau” của tác giả trẻ Sun Ngọc Anh.

Đây là cuốn tiểu thuyết theo thể loại ngôn tình được cấp phép bởi Nhà xuất bản văn học và sự phối hợp với Họa sĩ trẻ nổi tiếng “Tuyệt đỉnh sinh vật”.

“Mãi Mãi Bên Nhau” giúp giới trẻ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, đồng thời những tình tiết trong sách nhằm tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và ẩm thực Việt Nam.

Bên cạnh đó “Mãi mãi bên nhau” có giá trị nhân văn cao nhằm giáo dục giới trẻ khi yêu hãy nghiêm túc dành tình cảm cho người mình yêu cũng như cố gắng theo đuổi sự nghiệp vững chắc.

Với hai nhân vật chính Hà Mặc, tổng giám đốc đẹp trai nghiêm nghị của một tập đoàn đá quý lớn. Lệ Anh cô biên kịch nhà văn có tiếng trong ngành văn học. Cả hai trước kia khi còn đi học từng là bạn bè của nhau nhưng do hoàn cảnh và tính cách khác biệt nên họ đành chia xa. Tám năm sau gặp lại khi cả hai đã có sự nghiệp thành công. Họ gặp lại nhau, những tưởng mối quan hệ trước kia được kết thúc, ngờ đâu lại lặp lại gay cấn và lãng mạn hơn xưa. Nhưng hiện tại hai người đã trưởng thành. Lập trường và tính cách cũng hoàn toàn thay đổi. Hà Mặc chủ động theo đuổi Lệ Anh. Những tình tiết hấp dẫn và gay cấn xảy ra giữa họ được tác giả Sun Ngọc Anh xây dựng hết sức chi tiết, đẹp đẽ, lãng mạn.

Tác phẩm ‘Mãi mãi bên nhau’ ra mắt độc giả Sài Gòn - 1

Sun Ngọc Anh giao lưu cùng độc giả Sài Gòn.

Sun Ngọc Anh, tên thật là Trần Thị Ngọc Anh, 28 tuổi, là cựu sinh viên trường sân khấu điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Ông và cha cô đều là người hoạt động quân đội và trong cơ quan nhà nước tại TP Hồ Chí Minh.

Sau một thời gian dài theo đuổi sự nghiệp âm nhạc nhưng không mấy thành công, cô chuyển hướng sang viết văn. Hiện tại cô đang là một biên kịch tự do và là tác giả trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tác phẩm ‘Mãi mãi bên nhau’ ra mắt độc giả Sài Gòn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO