Tài tử Lee Jung Suk hẹn hò 'Em gái quốc dân' IU

Vân Vân 01/01/2023 14:00

Theo Dispatch, IU và Lee Jong Suk mất 4 tháng để phát triển từ mối quan hệ bạn bè thành người yêu, gần đây, họ trải qua kỳ nghỉ lãng mạn ở Nhật Bản.

Ngày 31/12, hãng Dispatch chính thức tung ảnh tài tử xứ Hàn Lee Jong Suk và "em gái quốc dân" IU hẹn hò ở Nhật Bản. Ngay lập tức, phía Lee Jong Suk lên tiếng.

Theo đó, trưa 31/12, Lee Jong Suk thông qua công ty quản lý xác nhận thông tin hẹn hò IU. Công ty quản lý cho biết Lee Jong Suk và IU từ bạn bè thân thiết trở thành người yêu. Họ đang xây dựng mối quan hệ nghiêm túc.

IU và Lee Jong Suk là nghệ sĩ có danh tiếng cao ở showbiz Hàn. (Ảnh: New1).

Theo Dispatch, IU và Lee Jong Suk vừa tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh cùng nhau trong 3 ngày 2 đêm ở Nhật Bản. Trang tin cho biết cả hai hẹn hò kín đáo, không di chuyển cùng thời điểm để tránh sự chú ý của truyền thông.

Được biết, IU và Lee Jong Suk đã có kỳ nghỉ lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản. Lee Jong Suk đã đến đây sau buổi gặp gỡ người hâm mộ, trong khi IU đã có mặt tại Nhật Bản cùng em trai.

Trước đó, cả hai cũng khá cẩn trọng khi chọn lịch bay tới Nhật Bản khác ngày. Dispatch tiết lộ, tài tử xứ Hàn tự chuẩn bị chuyến đi tới Nhật Bản mà không cần quản lý. Anh cũng dành thời gian chăm sóc em trai của IU trong thời gian này. Họ còn chia nhau trở về Hàn Quốc ở hai ngày khác nhau để tránh gây chú ý.

Cả hai đều là diễn viên tài năng của làng giải trí xứ kim chi.

Lee Jong Suk năm nay 33 tuổi, được biết đến là diễn viên thực lực và nhận cát-xê khủng của màn ảnh Hàn. Các tác phẩm nổi tiếng của anh có thể kể đến như Bác sĩ xứ lạ, Đôi tai ngoại cảm, Cặp đôi trái ngược, Hai thế giới, Khi nàng say giấc...

Ngoài đóng phim, anh là ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ bậc nhất Seoul, Hàn Quốc. Theo truyền thông xứ Hàn, khối tài sản ròng của Lee Jong Suk lên đến 50 triệu USD.

Còn IU năm nay 29 tuổi, là một trong những ngôi sao thần tượng nổi tiếng và giàu có của xứ kim chi. Cô là ngôi sao đa tài với sở trường sản xuất và sáng tác nhạc. Ngoài âm nhạc, IU cũng góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như: “Người tình ánh trăng”, ‘Ông chú của tôi”, “Khách sạn ma quái”, “Người môi giới”...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài tử Lee Jung Suk hẹn hò 'Em gái quốc dân' IU

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO