Tài tử Richard Gere kết hôn ở tuổi 68

T.Linh 10/06/2018 08:00

Tuần qua, nam tài tử Richard Gere chia sẻ bức ảnh cưới của ông với Alejandra Silva. Đám cưới của tài tử và nhà hoạt động xã hội người Tây Ban Nha đã diễn ra bí mật ở điền trang của Richard thuộc ngoại ô New York. Cặp sao đến lễ cưới trên một chiếc xe tuk-tuk và cô dâu diện bộ váy cưới kín đáo lấy cảm hứng từ kiểu váy Ấn Độ.

Tài tử Richard Gere kết hôn ở tuổi 68

Richard Gere và cô dâu trong ngày cưới.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Hello, Richard Gere cho biết, họ gặp nhau lần đầu tiên ở Positano (Ý) vào năm 2014. Sau khi phải lòng nhau, Alejandra Silva đã chuyển tới New York (Mỹ) sống trước khi cùng trao lời thề nguyền với tài tử 68 tuổi.

Alejandra Silva năm nay 35 tuổi, là con gái của cựu phó chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Real Madrid - Ignacio Silva.

Tài từ Richard Gere hóm hỉnh: “Tôi là người hạnh phúc nhất vũ trụ. Tôi kết hôn với một quý cô xinh đẹp, thông minh, nhạy cảm, biết giúp đỡ mọi người, luôn vui vẻ, kiên nhẫn, biết cách tha thứ, một người nấu ăn tuyệt vời, một trong những người làm món salad ngon nhất”.

Trong cuộc phỏng vấn, Alejandra Silva tiết lộ trong khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau, chồng cô thường xuyên gửi hoa và viết ca khúc tặng cô.

Trước khi kết hôn lần ba, Richard Gere từng đám cưới với siêu mẫu Cindy Crawford năm 1991 nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 5 năm. Không lâu sau, ông bén duyên với cựu “Bond Girl” Carey Lowell và tổ chức đám cưới rình rang vào năm 2002. Cả hai làm thủ tục ly hôn năm 2016 sau khi có với nhau một cậu con trai tên Homer, năm nay 18 tuổi.

Richard Gere là diễn viên người Mỹ, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm 1970 với vai phụ trong “Looking for Mr. Goodbar”.

Những tác phẩm sau đó như “Pretty Woman”, “Runaway Bride” hay ‘Chicago” đem lại vị trí cho Richard Gere trong làng điện ảnh. Năm 1993 và 1997, Richard Gere được tạp chí People bình chọn là “Người đàn ông gợi cảm nhất thế giới”.

Năm 2018, khán giả sẽ gặp lại Richard Gere trong seri phim truyền hình “Mother Father Son”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài tử Richard Gere kết hôn ở tuổi 68

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO