Tài xế ô tô đâm liên hoàn trên phố Huế bỏ chạy do bị đánh?

Theo Tienphong 22/12/2017 14:44

Sau khi đâm liên hoàn nhiều xe máy, ô tô trên phố Huế (Hà Nội) người đàn ông điều khiển xe ô tô bị người dân truy đuổi chặn lại.

Tài xế ô tô đâm liên hoàn trên phố Huế bỏ chạy do bị đánh?
Lực lượng cảnh sát có mặt đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

Ngày 22/12, trao đổi với PV, một lãnh đạo công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc nêu trên.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 21/12 tại phố Huế (quận Hai Bà Trưng). Bước đầu, cơ quan chức năng xác định lái xe là ông Nguyễn Hoàng H. (50 tuổi, ở Hà Nội) điều khiển xe ô tô mang BKS 31A-565.XX va chạm với một xe máy tại khu vực phố Huế.

Sau khi xảy ra va chạm, ông H. bị hai nam thanh niên đi trên chiếc xe máy hành hung. Hoảng sợ, người đàn ông điều khiển chiếc ô tô bỏ chạy mà không kịp đóng cửa xe nên va chạm với một chiếc ô tô khác khiến cánh cửa xe bị hư hỏng nhưng vẫn tiếp tục di chuyển.

Khi thấy xe của ông H. va chạm với nhiều phương tiện trên đường, người dân đã đuổi theo phía sau. Đến phố Triệu Việt Vương, xe của ông H. phải dừng lại và bị người dân bao vây.

Theo ghi nhận của PV, thời điểm này, ông H. dừng xe và ngồi bên trong gọi điện cho hai thanh niên mang dao đến giải quyết vụ việc. Ngay lập tức, họ bị cảnh sát khống chế và đưa về trụ sở làm việc.

Trong suốt quá trình bị truy đuổi, xe của ông H. va chạm với hàng loạt phương tiện trên đường nhưng may mắn không có ai thương vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế ô tô đâm liên hoàn trên phố Huế bỏ chạy do bị đánh?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO