Tài xế taxi Linh Anh bị sát hại mới lập gia đình được 1 năm

Theo Vietnamplus 30/01/2019 08:05

Liên quan đến vụ tài xế taxi Linh Anh bị nghi sát hại trước sân vận động Mỹ Đình, một đồng nghiệp của nạn nhân cho hay: Nam tài xế này mới chỉ vừa lập gia đình được 1 năm và cũng mới có con.

Tài xế taxi Linh Anh bị sát hại mới lập gia đình được 1 năm

Hiện trường vụ tài xế taxi bị sát hại đêm 24 Tết (Ảnh: PV/Vietnam+).

Trước đó, như đã đưa tin, vào tối 29/1, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra khi một tài xế của hãng taxi Linh Anh bị sát hại ngay tại khu vực trước sân vận động Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn D. (sinh năm 1993, quê tại Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội).

Chưa hết bàng hoàng sau vụ việc, anh P. - một đồng nghiệp của nạn nhân D. cho hay trước khi vụ việc xảy ra, anh D. còn hỏi các đồng nghiệp xem có khách nào về Sóc Sơn không thì nhường lại để anh D. tiện đường về nhà với vợ con.

"Anh D. nhà ở Quang Tiến, Sóc Sơn nên muốn nhận cuốc xe về nhà cho tiện vì nạn nhân mới lấy vợ được 1 năm và cũng mới có con nhỏ vài tháng tuổi," anh P. nói thêm.

Tài xế taxi Linh Anh bị sát hại mới lập gia đình được 1 năm - 1

Anh P. - đồng nghiệp của nạn nhân cho biết nạn nhân là người sống chan hòa với mọi người (Ảnh: PV/Vietnam+).

Anh P. cho biết: Theo thông tin anh nắm được, nạn nhân D. đã báo đi từ Sóc Sơn tới đường Hoàng Quốc Việt và đến trước cửa sân vận động Mỹ Đình.

Theo anh P., anh biết đồng nghiệp mình gặp nạn qua trung tâm tổng đài của hãng taxi Linh Anh, khi đó tổng đài phát lên đàm rằng xe số 303 đang cần trợ giúp ở khu vực sân vận động Mỹ Đình nên anh và các đồng nghiệp khác đã vội chạy tới.

“Tôi là đồng nghiệp và cũng là người ở gần nhà của D., anh ấy là một người sống chan hòa, gần gũi, không để hiềm khích gì với anh em bao giờ, thế mà không hiểu ai lại ác ý làm chuyện điên rồ như vậy, tội quá", anh P. ngậm ngùi.

Tài xế taxi Linh Anh bị sát hại mới lập gia đình được 1 năm - 2

Hiện trường vụ tài xế taxi bị sát hại đêm 24 Tết (Ảnh: PV/Vietnam+).

Bà Lê Thị Duyên, một người bán nước gần hiện trường cho hay: Vào thời điểm sự việc xảy ra, bà chỉ nhìn thấy có người chạy đến cổng số 1 Lê Quang Đạo thì nằm gục tại chỗ. Một lúc sau thấy mọi người hô hào rằng có vụ án mạng giết người.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế taxi Linh Anh bị sát hại mới lập gia đình được 1 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO