Tài xế taxi suýt bị đánh nhầm vì nghi bắt cóc trẻ em

Theo VNE 29/07/2017 10:45

Đón 4 học sinh từ Nam Định sang Thái Bình đi chơi, tài xế taxi bị phụ huynh chặn đầu xe hô hoán bắt cóc trẻ em.

Chiếc xe taxi và những người liên quan được đưa về UBND xã giải quyết. (Ảnh: Việt Linh).

Công an xã Minh Tân, huyện Kiến Xương (Thái Bình) vừa bác bỏ thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

Theo nhà chức trách xã này, khoảng 15h30 ngày 27/7, nhiều người dân xã Minh Tân nghe tiếng hô hoán bắt cóc trên đường, chạy ra thì thấy hai người lớn đang giữ chiếc xe taxi bên trong có 4 đứa trẻ.

Nhận được tin báo, Công an xã Minh Tân đã có mặt yêu cầu những người liên quan về trụ sở giải quyết. Lực lượng chức năng xác định, chiều cùng ngày, bốn học sinh lớp 6B Trường THCS Xuân Tân (huyện Xuân Trường, Nam Định) rủ nhau sang tỉnh Thái Bình chơi mà không xin phép bố mẹ.

Các em gọi tổng đài và khoảng một tiếng sau, tài xế Lê Văn Vương (27 tuổi) lái xe taxi đến đón nhóm học sinh này đi. Khi đến địa bàn xã Minh Tân thì một phụ huynh đuổi theo kịp, người này chặn đầu xe hô hoán bắt cóc trẻ em. Người dân thấy thế đã giữ xe lại và báo công an.

Nhận thấy sự việc chỉ là hiểu nhầm, phụ huynh các em sau đó đã lời xin lỗi vì quá nóng vội và bồi thường chiếc nhẫn cưới của tài xế trong lúc giằng co làm mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế taxi suýt bị đánh nhầm vì nghi bắt cóc trẻ em

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO