Tài xế xe Camry say xỉn chống đối CSGT ở Hà Nội là quân nhân Học viện Hậu cần

Xuân Ngọc 22/03/2021 15:38

Qua điều tra ban đầu, cơ quan Công an xác định tài xế lái xe say xỉn chống đối CSGT ở ngã tư Nguyễn Trãi – Nguyễn Xiển là quân nhân đang công tác tại Học viện Hậu Cần.

Tài xế Lê Mạnh Hùng tại cơ quan Công an.

Ngày 22/3, Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng điều tra làm rõ hành vi chống đối CSGT của tài xế lái xe Camry tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo đó, bước đầu cơ quan điều tra xác định danh tính tài xế này là Lê Mạnh Hùng (48 tuổi, trú phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), hiện đang công tác tại Học viện Hậu cần.

Hiện cơ quan chức năng đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho đơn vị quân đội có thẩm quyền để giải quyết.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 21/3, tổ công tác đội CSGT số 7 (thuộc phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) tiếp nhận thông tin trình báo của người dân về một chiếc xe ô tô Camry (BKS 30E-864.21) đỗ giữa ngã tư của đường một chiều tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng đi Nguyễn Trãi - Ngã tư Sở. Trong xe có một người đàn ông có biểu hiện say xỉn và đang ngủ gây nguy hiểm và cản trở người tham gia giao thông.

Tiếp nhận tin trình báo, một tổ công tác CSGT thuộc đội 7 đã đến hiện trường, yêu cầu người này di chuyển, đưa xe ô tô vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Ông Lê Mạnh Hùng không chấp hành hiệu lệnh và đã xuống xe tự xưng là quân nhân, sau đó có hành động ghì cổ Trung uý Bùi Kiên Quyết (cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 7) rồi tát nhiều cái.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, lực lượng CSGT đội 7 kết hợp Công an phường Thanh Xuân và lực lượng kiểm soát quân sự đã tiến hành thủ tục kiểm tra nồng độ cồn nhưng ông Hùng từ chối. Khi lực lượng chức năng đưa người này cùng chiếc xe ô tô về trụ sở Công an phường người này vẫn không hợp tác và không ký vào biên bản.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế xe Camry say xỉn chống đối CSGT ở Hà Nội là quân nhân Học viện Hậu cần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO