Tạm đình chỉ công việc Phó Trưởng Công an phường đánh phụ nữ

03/05/2022 09:11

Công an tỉnh Cao Bằng đã tạm đình chỉ công việc của Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng - người lao vào tiệm tóc để đánh một phụ nữ.

Thông tin trên được Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng nói với PV Dân trí sáng nay (3/5).

"Sau khi nhận được thông tin phản ánh về vụ việc, tôi đã chỉ đạo tạm đình chỉ công việc của Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ sự việc liên quan", Đại tá Quang nói.

Lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng trước đó cũng cho biết đã giao Công an TP Cao Bằng làm báo cáo về vụ việc phó trưởng công an phường lao vào tiệm tóc đánh phụ nữ như báo chí đưa tin; đồng thời công an tỉnh sẽ yêu cầu Công an TP Cao Bằng điều tra, làm rõ sự việc này.

"Quan điểm của đơn vị là sai đến đâu xử lý đến đó và sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện sai phạm của cán bộ; tùy tính chất vụ việc để ra quyết định xử lý. Tôi đã giao Công an TP Cao Bằng làm rõ và sẽ có báo cáo sớm về vụ việc", Đại tá Quang khẳng định.

Phó Công an phường Sông Bằng có hành vi đánh cô gái mặc quần áo nâu tại tiệm tóc ở phường Đề Thám, TP Cao Bằng.

Trước đó, trao đổi với báo chívề sự việc trên, anh Đ.V.K. (chủ tiệm tóc - nơi xảy ra sự việc) cho biết, vào tối 28/4, anh có mời một số bạn bè đến cửa hàng để ăn cơm. Đến hơn 22h cùng ngày, có một người đàn ông gọi đến cho T.M.K. (cô gái bị đánh trong clip) bảo đến phòng khám để bác sĩ thăm khám.

Lúc này, bạn trai đi cùng K. là P.Đ.N. thấy bất thường nên đã cầm điện thoại nói chuyện. Trong khi nói chuyện, giữa N. và người đàn ông đầu dây bên kia xảy ra cãi vã. Sau đó, người đàn ông (được cho là bác sĩ) hỏi N. đang ở đâu thì anh này đọc địa chỉ.

Ít phút sau, có một người đàn ông đi xe máy nhãn hiệu Honda Air Blade đến và sau đó là 3 người đi ô tô đến.

Chủ tiệm tóc cho biết, những người đi ô tô đến định bắt anh P.Đ.N. nhưng không đưa ra được giấy tờ, lệnh bắt hay lý do vì sao bắt người.

Tối ngày 2/5, trao đổi với báo chí, Trung tá Hoàng Đình Dũng, Trưởng Công an phường Đề Thám, TP Cao Bằng - cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 28/4 và đã được giải quyết xong.

Theo Trung tá Dũng, người có hành vi hành hung cô gái mặc áo màu nâu và nam thanh niên mặc áo vàng như trong clip đăng tải lên mạng xã hội là một Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng, TP Cao Bằng.

Sau khi nhận được thông tin, Công an phường đã mời các bên đến làm việc. Ngoài ra, phía người hành hung đã hứa bồi thường cho 2 người bị đánh và cả 2 bên đã hòa giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm đình chỉ công việc Phó Trưởng Công an phường đánh phụ nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO