Tạm giữ hình sự 3 đối tượng trói 1 thiếu niên vào gốc cây

N.Hiền 20/09/2018 04:46

Ngày 19/9, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng Bùi Thị Huệ (35 tuổi), Bùi Thị Hường (25 tuổi) cùng ở tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội và Hoàng Văn Lưu (30 tuổi), trú tại xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản.

Trước đó, ngày 17/9, tại đường Lê Duẩn khu vực gần Công viên Thống Nhất xảy ra vụ việc một thiếu niên bị trói chân, tay vào gốc cây. Công an bước đầu xác định, người bị trói là Đ. V. N. (16 tuổi, quê huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ).

Các đối tượng khai vì nghi ngờ cháu N. trộm số tiền 1,7 triệu đồng của Huệ, nên khoảng 9h20 ngày 17/9, khi phát hiện cháu N. đang chơi điện tử ở quán internet tại đường Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Huệ và Hường cùng Lưu đã đến, đánh và ép lên xe taxi đưa về Công viên Thống Nhất.

Trên xe taxi, Hường lục lấy đi 70.000 đồng của N. Khi về đến vỉa hè Công viên Thống Nhất, đối diện nhà số 382 Lê Duẩn - Hà Nội thì 2 đối tượng nữ lấy dây trói cháu N.

Sau đó, người dân chứng kiến sự việc đã cởi trói cho cháu N. và yêu cầu đến cơ quan Công an để trình báo sự việc. Trong lúc lộn xộn, các đối tượng đã bỏ đi. Ngày 18/9, Cơ quan Công an đã mời gia đình N. đến trụ sở Công an phường Lê Đại Hành và bàn giao thiếu niên này cho người thân đưa về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ hình sự 3 đối tượng trói 1 thiếu niên vào gốc cây

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO