Tâm hồn cao thượng

Thư Thư 05/03/2017 09:56

Hơn 130 năm sau lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm “Tâm hồn cao thượng” vẫn đang là một trong những tác phẩm có khả năng chạm đến trái tim bạn đọc.

Mới đây, First News đã ra mắt ấn bản mới, đầy đủ của cuốn sách, nhằm chia sẻ với mọi người những câu chuyện nhỏ đầy ắp thông điệp về giá trị sống.

Năm 1886, cuốn “Tâm hồn cao thượng” (nguyên tác: Cuore) của nhà văn người Ý Edmondo De Amicis chính thức ra mắt. Ngay lập tức, cuốn sách chinh phục trái tim bạn đọc.

Đến bây giờ, “Tâm hồn cao thượng” vẫn là một trong những tác phẩm có sức sống bền bỉ trong đời sống xuất bản của nhiều quốc gia.

Được viết theo hình thức nhật ký của Enico Bottini, cậu học trò 10 tuổi, “Tâm hồn cao thượng” đem đến người đọc những câu chuyện nhỏ, diễn ra theo thứ tự thời gian xuyên suốt năm lớp 3 của Enrico, nhưng lại là những vấn đề quan tâm của toàn xã hội.

Gia đình Enico Bottini thuộc tầng lớp thượng lưu trong khi nhiều bạn cùng lớp lại xuất thân từ tầng lớp lao động. Đó chính là lý do, dù là trong thế giới của những đứa trẻ, những va đập xã hội vẫn diễn ra liên tục.

Bất ngờ là sau những va đập đó, những mảnh vỡ nhặt được lại lóng lánh giá trị sống: lòng yêu nước, sự chân thành và hơn cả, là sự tử tế của mỗi con người…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tâm hồn cao thượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO