Tam Kỳ (Quảng Nam): Người dân du xuân giữa sắc hoa và nắng vàng

Tấn Thành - Chí Đại 13/02/2021 19:01

Những ngày đầu năm của Tết Tân Sửu, trong tiết trời nắng ấm đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Quảng Nam đi du xuân đầu năm mới.

Theo đó, nhiều người dân Quảng Nam đã đến Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ là một trong những nơi được trang trí đón xuân với những sắc hoa đẹp đẽ để chụp ảnh lưu niệm.

Một gia đình du xuân ở Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ.

Theo đó tại các nơi có tiểu cảnh làng quê xứ Quảng và nhiều loại hoa khoe sắc trong ánh nắng xuân, đặc biệt, giỏ tre, các rổ rá là những vật dụng gắn liền cuộc sống hằng ngày của nông dân cũng được đem trưng bày mọi người rất thích thú thăm quan, chụp ảnh.

Em Võ Thị Hằng, trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết: “Sáng mùng 1 Tết, em cùng các bạn rủ nhau xuống Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ để đi du xuân đầu năm mới, đồng thời chụp các bức ảnh lưu niệm, quang cảnh nơi đây thật tuyệt vời.

Còn em Nguyễn Thị Thu Trang cho rằng, các tiểu cảnh, trang trí hoa tươi ở đây rất đẹp và ấn tượng với mọi người. Các vật dụng như: rổ rá, giỏ tre;… gắn liền với cuộc sống hằng ngày của nông dân làng quê xứ quảng thật thân thương đẹp mắt.

Ngoài ra, tại điểm Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ, các loại hình dịch vụ bán bóng bay, đồ chơi cho các em nhỏ và loại hình dịch vụ nước uống giải khát vẫn giữ giá bình dân.

Một gia đình chụp ảnh trước tiểu cảnh có linh vật trâu

Tuy vậy do trong thời điểm chống dịch nên những người dân du xuân đều ý thức cao, đã giữ khoảng cách với nhau và số người theo nhóm rất hạn chế, họ chỉ đi theo từng gia đình hay dăm ba người bạn.

Nắng vàng, cúc vàng và muôn sắc hoa vừa lòng cho những gia đình du xuân.
Nhiều bạn trẻ thích chụp ảnh lưu niệm đầu năm mới.
Những cô gái trẻ và mùa xuân.
Các em bé cũng thích thú chụp ảnh với cảnh đẹp du xuân.
Mùa xuân sắc hoa và cảnh đẹp thanh bình làm hài lòng những gia đình du xuân.
Cùng chụp ảnh cho nhau khi mùa xuấn về.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tam Kỳ (Quảng Nam): Người dân du xuân giữa sắc hoa và nắng vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO