Tạm ngưng hoạt động các cơ sở giáo dục tại Khánh Hòa

Xuân Hiếu 05/07/2021 19:42

Chiều 5/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Khánh Hòa có văn bản khẩn gửi các phòng GD-ĐT; các đơn vị trực thuộc sở về công tác tiếp tục triển khai các biện pháp tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Theo đó, để chủ động phòng, chống không để dịch bệnh lây lan, Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa yêu cầu tạm ngừng các hoạt động tập trung đông người, trường hợp cần thiết phải tổ chức thì phải được Sở GD-ĐT cho phép và các đơn vị phải chịu trách nhiệm tuyệt đối an toàn.

Các cơ sở giáo dục, trung tâm ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng sống… tạm ngưng hoạt động; trường hợp cần thiết chuyển sang hình thức giảng dạy online.

Về công tác thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Sở GD-ĐT Khánh Hòa yêu cầu các bộ phận liên quan trực thuộc Sở GD-ĐT tiếp tục rà soát các phương án, kịch bản phòng, chống dịch, đảm bảo thuận lợi cho kỳ thi tốt nghiệp THPT theo yêu cầu hướng dẫn của Bộ GD-ĐT.

Sở GD-ĐT Khánh Hòa cũng đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố cần tiếp tục rà soát, cung cấp cho sở danh sách các thí sinh là F1,F2, các thí sinh trong khu vực bị phong tỏa để sở thông báo kịp thời đến thí sinh biết, chưa tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm ngưng hoạt động các cơ sở giáo dục tại Khánh Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO