Tân Hoa hậu Hoàn vũ vừa đăng quang bị nghi cưới chồng từ 2 năm trước?

Minh Khánh (tổng hợp) 17/05/2021 16:50

Cộng đồng mạng đang lan truyền hình ảnh mặc váy cưới của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - Andrea Meza và chờ đợi phản hồi từ chính chủ.

Andrea Meza đăng quang Miss Universe 2020.

Sáng 17/5 (giờ Việt Nam), chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020 (Miss Universe 2020) đã chính thức có chủ nhân mới. Đó chính là thí sinh tới từ Mexico - Andrea Meza.

Người đẹp Mexico, 27 tuổi, hiện đang là người mẫu, nghệ sĩ trang điểm và điều hành công ty phần mềm máy tính.

Cô sở hữu chiều cao 1m80, thân hình nóng bỏng với số đo 89 - 66 - 89. Ngay sau khi vương miện Hoa hậu Hoàn vũ chính thức thuộc về Andrea Meza. Mọi thông tin về người đẹp 9x này cũng được công chúng tìm kiếm và chú ý.

"Chồng tin đồn" của Andrea Meza gửi lời chúc mừng khi cô đăng quang.
Hình ảnh tân hoa hậu hoàn vũ Andrea Meza mặc váy cưới chụp ảnh cùng một người đàn ông cách đây 2 năm đang gây chú ý cộng đồng mạng.

Đáng chú ý trong số đó, có diễn đàn đã đăng tải hai bức hình được cho là của tân Hoa hậu Hoàn vũ chụp vào năm 2019. Trong hình, Andrea Meza diện váy cưới đứng chụp hình cùng một người đàn ông điển trai.

Bức ảnh được chụp từ 2 năm trước cùng dòng ghi chú của người đàn ông xuất hiện cùng trong bức ảnh với tân hoa hậu: "Anh thực lòng cảm tạ Chúa đã cho anh cơ hội được gặp em, được nắm tay em đi trên con đường dài. Hôm nay là khởi nguồn một giai đoạn mới trong cuộc đời của hai chúng ta. Anh tin rằng việc được chia sẻ mọi thứ khi có em ở bên sẽ khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này".

Chàng trai chụp chung ảnh với Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2 năm trước sở hữu ngoại hình điển trai cùng vóc dáng nổi bật không kém gì tài tử.

Bức ảnh cùng dòng ghi chú mùi mẫn trên khiến cộng đồng mạng nghi vấn phải chăng tân hoa hậu đã kết hôn. Ngay sau khi người đẹp Andrea Meza đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020, người đàn ông này cũng chia sẻ hình ảnh cô đội vương miện và gửi lời chúc mừng người đẹp trên story cá nhân. Anh gửi lời nhắn "Rất tự hào về em" và gắn tên tân hoa hậu trên bức ảnh.

Trên trang cá nhân, tân hoa hậu cũng đăng tải bức ảnh giống "chồng tin đồn" kèm dòng ghi chú: "Ngày 3/9/2019" cùng biểu tượng cặp nhẫn cách đây 2 năm. Có nguồn tin cho rằng, hai bức ảnh trên nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch mà tân hoa hậu là người đại diện.

Hiện, cộng đồng mạng đang chờ phản hồi chính thức của tân Hoa hậu Hoàn vũ về những bức ảnh trên.

Được biết, theo quy định của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, thí sinh dự thi phải có độ tuổi từ 18-27, không được kết hôn hoặc mang thai, không được từng kết hôn, không được từng hủy hôn, không được sinh con hoặc đang nuôi con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân Hoa hậu Hoàn vũ vừa đăng quang bị nghi cưới chồng từ 2 năm trước?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO