Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị chê 'da ngăm, lưng gù'?

Vân Vân 24/12/2022 09:03

Xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 thế nhưng trong quá khứ, Huỳnh Thị Thanh Thủy từng bị chê bai vì cao, gầy, da ngăm, lưng gù.

Bằng sự nỗ lực trong suốt quá trình dự thi, Thanh Thủy vượt qua 34 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 trong sự tán thành của người hâm mộ. Chiến thắng của Thanh Thủy khá bất ngờ, do cô không thuộc Top nổi bật, cũng không gây chú ý với truyền thông từ đầu cuộc thi. Tuy nhiên, thí sinh giữ thành tích ổn định, chiến thắng ở phần thi phụ Người đẹp thể thao, vào Top 7 Người đẹp truyền thông, Top 18 Người đẹp nhân ái.

Trước khi đăng quang, Thanh Thủy từng bị chê bai vì cao, gầy, da ngăm, lưng gù. Ban đầu cô có cảm giác tự ti, nhưng khi ý thức được lợi thế của bản thân là chiều cao và những đường nét trên gương mặt, Thanh Thủy học cách tự trau chuốt bản thân, để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. Để vượt qua lời chê bai là suy nghĩ tích cực, cô biến lời tiêu cực thành động lực và luôn tin vào bản thân.

Tân Hoa hậu sở hưu sắc vóc nổi bật.

Sau đăng quang, Tân Hoa hậu gây chú ý vì sở hữu nhan sắc khả ái cùng chiều cao nổi bật. Cô cao 1,75 m, hình thể săn chắc, số đo ba vòng là 80-63-94 cm. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021. Hiện cô là sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Từng có kinh nghiệm làm người mẫu do đó Thanh Thuỷ rất tự tin với các kỹ năng như catwalk, tạo dáng. Ngoài ra, cô cũng có điểm mạnh là đủ khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Hàn. Chia sẻ với truyền thông, Thanh Thủy cho biết mình là người chỉn chu trong mọi hoạt động, luôn biết tự tạo năng lượng cho bản thân và mọi người.

Chiến thắng của tân Hoa hậu Việt Nam 2022 – Thanh Thủy là kết quả minh chứng cho sự nỗ lực, hoàn thiện bản thân, không ngừng trau dồi, học hỏi và quyết tâm đạt được vương miện.

Bên cạnh tự tin, Thanh Thủy còn có một số tài lẻ như hát, múa, gấp Origami và thích tập gym, chơi cầu lông, bơi lội. Cô đạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan, Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 học sinh sinh viên Tài năng - Thanh lịch (Đà Nẵng) 2021.

Thanh Thủy quan tâm đến vấn đề bạo lực mạng. Cô cho rằng, đây là hình thức bạo lực bằng ngôn từ nhưng có thể đạp đổ cuộc sống của một cá nhân hay một tập thể, làm con người ta suy sụp, trầm cảm thậm chí tự tử. Với Tân Hoa hậu, việc nghiên cứu về ngôn ngữ cũng là một lựa chọn tốt để phát triển sự nghiệp và cống hiến cho ngành du lịch ở Đà Nẵng. Ước mơ lớn nhất của Thanh Thuỷ là đạt được thành công từ chính đam mê, sở thích về nghệ thuật.

Trước khi đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022, cô đã đặt mục tiêu trở thành người truyền cảm hứng với thông điệp: "Khuyết điểm hay lợi thế từ vạch xuất phát chưa chắc đã là yếu tố quan trọng nhất, vì sự quyết tâm và kiên trì mới mang bạn đến thành công".

Tuy nhan sắc không quá nổi bật, nhưng Thanh Thủy giữ vững phong độ ổn định xuyên suốt cuộc thi và kỹ năng giao tiếp tốt. Trong đêm chung kết vừa qua, Thanh Thủy gây ấn tượng vì màn ứng xử nói về vấn đề "định vị giá trị của bản thân".

Thanh Thủy cho biết đến với cuộc thi để trau dồi và hoàn thiện bản thân. Mục tiêu của cô là trở thành tân hoa hậu - người truyền cảm hứng và nhiệt huyết với thông điệp: “Khuyết điểm hay lợi thế từ vạch xuất phát chưa chắc đã là yếu tố quan trọng nhất, vì sự quyết tâm và kiên trì mới mang bạn đến thành công”.
Chiến thắng của Thanh Thủy được lòng fan sắc đẹp trong nước, với số đông khán giả, Thanh Thủy xứng đáng với danh hiệu này.
Dù có lợi thế về hình thể, Thanh Thủy vẫn ý thức được rằng Hoa hậu Việt Nam không phải là người có ngoại hình đẹp nhất, mà đó là người sở hữu vẻ đẹp hài hoà giữa sắc vóc, tâm hồn, trí tuệ và bản lĩnh. Chính vì vậy, cô vẫn không ngừng cố gắng trau dồi, rèn giũa mỗi ngày, trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2022.
Sau đăng quang, Thanh Thuỷ được khán giả đặt nhiều kỳ vọng khi "đem chuông đi đánh xứ người" trong thời gian tới.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị chê 'da ngăm, lưng gù'?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO