Tăng cường quản lý thu chi trong trường học

G. Bảo 06/02/2021 07:29

Sở GDĐT TP HCM vừa có văn bản về việc tiếp tục tăng cường công tác quản lý thu chi khoản thu năm học 2020-2021 của ngành giáo dục và đào tạo trên địa bàn TP.

Theo đó, Sở GDĐT đề nghị trưởng phòng GDĐT các quận, huyện và TP Thủ Đức, hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn bám sát kế hoạch thời gian năm học 2020-2021.

Đặc biệt, các đơn vị không được tổ chức thu các khoản thu có liên quan đến việc ôn luyện thi tốt nghiệp THPT quốc gia, thi tuyển sinh lớp 10 dưới bất kỳ hình thức nào (kể cả hình thức tổ chức vận động tài trợ) trong khung kế hoạch thời gian năm học đã được UBND TP phê duyệt.

Các trường cần nghiêm túc thực hiện công văn hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GDĐT, UBND TP, hướng dẫn về thu, sử dụng học phí và thu khác của Sở GDĐT TP, đồng thời xây dựng dự toán các khoản thu khác theo hướng dẫn chuyên môn của ngành GDĐT về thực hiện chương trình dạy học 2 buổi/ngày; chương trình ngoại khóa và các nội dung khác theo hướng dẫn của liên Sở GDĐT và Sở Tài chính trước khi thông báo cho phụ huynh học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tăng cường quản lý thu chi trong trường học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO