Tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Ngãi

Lan Hương 10/12/2020 16:33

Ngày 10/12, tại Thành phố Quảng Ngãi, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) đã tổ chức Chương trình Hành trình Cuộc sống và trao tặng xe đạp cho các trẻ em khó khăn trong tỉnh.

Tại buổi lễ, thông qua Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Ngãi, Qũy BTTEVN đã trao tặng 300 chiếc xe đạp và quà, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng cho 305 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 755 triệu đồng.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Hành trình Cuộc sống đến với trẻ em khó khăn tỉnh Quảng Ngãi. Tính đến nay, hơn 650 chiếc xe đạp và 20 hợp đồng bảo hiểm miễn phí đã được AIA gửi tặng tới trẻ em khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi thông qua các sự kiện.

Được chính thức phát động từ năm 2014, Hành trình Cuộc sống là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Qũy BTTEVN, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh, thành duy trì và phát triển trong suốt 6 năm qua.

Tính đến thời điểm này, hơn 13.000 chiếc xe đạp, gần 500 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí đã được Chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO