Tập đoàn Điện lực Việt Nam thông tin vụ điện giật khiến 4 người chết ở Hà Tĩnh

Hạnh Nguyên 31/10/2018 08:00

Liên quan đến vụ điện giật làm 4 người chết (ở huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, vào ngày 26/10 vừa qua), ngày 30/10, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã thông tin chính thức về vụ việc.

“Nguyên nhân ban đầu được xác định do đơn vị thi công không thông báo cho đơn vị điện lực để phối hợp thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn nên đã xảy ra tai nạn đáng tiếc”- EVN cho biết và nhấn mạnh: “EVN rất mong các đơn vị có công trình thi công gần đường dây điện phối hợp chặt chẽ với các đơn vị điện lực liên quan để đảm bảo an toàn cho người và thiết bị trong quá trình thi công”.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, khoảng 16h30 chiều 26/10, trong khi đang thi công dựng cột viễn thông trên cánh đồng giáp ranh giữa xã Cẩm Trung và Cẩm Lạc (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) có 4 người bị điện giật tử vong tại chỗ bao gồm: Ông Nguyễn Trọng Ngoãn (56 tuổi), anh Nguyễn Văn Cường (23 tuổi), ông Phạm Văn Tình (46 tuổi), ông Phạm Văn Lành (42 tuổi). Trong đó, anh Tình là anh ruột của anh Lành. Tất cả 4 nạn nhân nói trên đều là lao động tự do, trú tại thôn Hưng Dương, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Sau khi vụ việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa về quê nhà an táng. Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh và Thanh tra Sở LĐTBXH tỉnh Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn Điện lực Việt Nam thông tin vụ điện giật khiến 4 người chết ở Hà Tĩnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO