Tập đoàn Number 1 bổ nhiệm VĐV chạy bền làm đại sứ thương hiệu

Trung Kiên 07/04/2016 15:47

Ngày 7/4, Tập đoàn Number 1, chính thức ký hợp đồng độc quyền  hai năm và bổ nhiệm vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon và nhảy dù Thanh Vũ với vai trò là Đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của Tập đoàn này.

Ảnh do nhân vật cung cấp.

Theo thỏa thuận, Thanh Vũ sẽ trực tiếp tham gia vào nhiều hoạt động để thúc đẩy giá trị thương hiệu các sản phẩm nước giải khát danh tiếng của Tập đoàn Number 1 tại thị trường trong và ngoài nước.

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Number 1 hợp tác với Thanh Vũ, một vận động viên thể thao có tiếng trên sân chơi quốc tế và cũng là người truyền cảm hứng hàng đầu trong lĩnh vực thể thao. Tôi tin rằng Thanh Vũ sẽ là cầu nối quan trọng giúp Number 1 xây dựng một mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng hiện tại cũng như thu hút những người tiêu dùng mới”.

VĐV Thanh Vũ chia sẻ: “Được đại diện cho Tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam với 3 sản phẩm mang thương hiệu quốc gia - Nước tăng lực Number 1, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không độ là một trọng trách, nhưng đồng thời cũng là niềm vinh dự lớn lao với tôi khi được mang thương hiệu, sản phẩm của Việt Nam giới thiệu đến với bạn bè thế giới”.

Hiện Thanh Vũ đang trong quá trình chinh phục thử thách trở thành phụ nữ Đông Nam Á đầu tiên hoàn thành 4 Deserts Grand Slam, một trong những thử thách khắc nghiệt nhất trong giới chạy bền.

Cô sẽ phối hợp với Tập đoàn Number 1, đưa thương hiệu sản phẩm của Number 1 đến với người tiêu dùng trên toàn cầu. Hiện nay, Tập đoàn Number 1 đang phân phối sản phẩm của mình trên tất cả 63 tỉnh thành tại Việt Nam và 18 quốc gia trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn Number 1 bổ nhiệm VĐV chạy bền làm đại sứ thương hiệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO