Tập huấn sử dụng hệ thống tiếp nhận, trả lời kiến nghị của người dân

A.Anh 12/09/2017 21:43

Sáng 12/9, Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn nghiệp vụ khai thác, sử dụng hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị và nghiệp vụ hệ thống hóa, rà soát, xây dựng, thực thi phương án đơn giản hóa chế độ báo cáo.

Phát biểu khai mạc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho biết, nhằm xây dựng Chính phủ kiến tạo, hành động, liêm chính, Thủ tướng Chính phủ đã giao cho VPCP xây dựng kênh tương tác giữa người dân, doanh nghiệp với Chính phủ. Qua 2 kênh tương tác đã tạo điều kiện để người dân, doanh nghiệp phản ánh đến Chính phủ những khó khăn, vướng mắc, rào cản trong quá trình thực thi các chính sách.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị, các bộ, ngành theo chức năng, nhiệm vụ được giao nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong thực tế. Việc đưa hệ thống tiếp nhận, trả lời kiến nghị của doanh nghiệp; hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, thể hiện sự quyết tâm rất cao của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, xây dựng một Chính phủ kiến tạo, hành động, liêm chính, phục vụ nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập huấn sử dụng hệ thống tiếp nhận, trả lời kiến nghị của người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO