Tàu cá của ngư dân Quảng Bình bị 'tàu lạ' đâm chìm

Xuân Thi 24/03/2017 17:32

Trong lúc đang đánh bắt hải sản ở ngoài khơi, chiếc tàu cá của ngư dân thôn Đông Hải đã bị tàu hàng không rõ số hiệu, không rõ quốc tịch đâm chìm khiến 6 ngư dân rơi xuống biển.

Đội tàu thuyền đánh bắt xa bờ của ngư dân xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình).

Khoảng 17h ngày 20/3, khi đang đánh bắt cá ở vùng biển ngoài khơi nơi giáp ranh giữa vùng đánh cá chung Việt Nam - Trung Quốc, tàu cá của anh Nguyễn Văn Hòa (27 tuổi, trú thôn Hải Đông, xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) mang số hiệu QB 3969TS cùng 5 ngư dân khác bị một tàu hàng lớn đâm trực diện khiến tàu cá bị chìm, cả 6 ngư dân đều rơi xuống biển.

Các ngư dân đã vớ được chiếc thúng và được tàu cá của ngư dân địa phương đang đánh bắt gần đó đến cứu hộ. Đến 18h ngày 24/3, 6 ngư dân đã được đưa vào bờ an toàn và trình báo đồn Biên phòng Roòn.

Ngày 24/3, Trung tá Phạm Anh Dũng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Roòn cho biết: “Sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã tổ chức đến thăm hỏi ngư dân và nắm bắt thông tin sự việc. Đồng thời, đơn vị đã báo cáo với Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình để phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tàu cá của ngư dân Quảng Bình bị 'tàu lạ' đâm chìm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO