Tàu hàng 3.000 tấn mắc kẹt vào gầm cầu An Thái, Hải Dương

Theo TTXVN 07/03/2016 11:03

Khoảng 18 giờ ngày 6/3, tàu thủy HP3016 có tải trọng khoảng 3.000 tấn khi đang lưu thông hướng Phà Mây (Kinh Môn) đi Hải Phòng trên tuyến đường sông qua đoạn khu vực cầu An Thái (Hải Dương) thì va quệt và mắc kẹt vào gầm cầu.

Tàu hàng 3.000 tấn mắc kẹt vào gầm cầu An Thái, Hải Dương

Chiếc tàu hàng lớn mắc kẹt vào gầm cầu An Thái. (Nguồn: doisongphapluat.com)

Rất may, sự cố không gây thiệt hại về người, nhưng ảnh hưởng lớn đến giao thông.

Ngay sau sự cố, các lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý, khắc phục, đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện qua đây.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành các biện pháp điều tiết giao thông đường bộ và đường thủy qua khu vực này, cấm người và phương tiện lưu thông qua đây.

Xe và phương tiện đường bộ được hướng dẫn thay đổi hướng lưu thông sang các tuyến đường khác như đi hướng Phà Mây (Kinh Môn) hoặc đi theo hướng từ Quảng Ninh qua thị xã Chí Linh.

Các lực lượng chức năng cũng tìm cách đưa tàu thủy ra khỏi vị trí gây tai nạn.

Ông Vũ Đức Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Hải Dương cho biết trước mắt, lực lượng chức năng tìm cách đưa tàu ra khỏi vị trí va quệt, kết hợp với gia cố chỗ nứt, sau đó sẽ đánh giá thiệt hại và có đề xuất phương án để sửa chữa cụ thể.

Công an huyện Kinh Môn (tỉnh Hải Dương) đang làm việc với chủ phương tiện và tiến hành các biện pháp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cầu An Thái nằm trên địa bàn huyện Kinh Môn là tuyến giao thông đường bộ huyết mạch từ Hải Dương đi Quảng Ninh. Sông An Thái cũng là tuyến giao thông thủy quan trọng qua địa bàn tỉnh Hải Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tàu hàng 3.000 tấn mắc kẹt vào gầm cầu An Thái, Hải Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO