Taxi lao xuống hồ giữa đêm, 4 người chết thảm

Đức Sơn 18/04/2016 18:01

Đang lưu thông qua khu vực hồ Lao Ly (TP Lạng Sơn) chiếc xe taxi bất ngờ lao xuống hồ rồi lật ngửa khiến 4 người chết thảm.

Taxi lao xuống hồ giữa đêm, 4 người chết thảm

Lực lượng chức năng đang trục vớt chiếc xe taxi từ hồ Lao Ly lên bờ.

Khoảng 6h30 ngày 18/4, người dân đi câu cá ven hồ Lao Ly thuộc Khu đô thị Phú Lộc 4 tại địa bàn khối 5, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn phát hiện xe ô tô taxi Toyota-Vios mang BKS 12A-034.93 của hãng taxi Tam Gia nằm lật ngửa dưới hồ nên báo ngay cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã huy động đông đảo lực lượng nhanh chóng đến hiện trường để trục vớt phương tiện và thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn. Đến 10 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã trực vớt được chiếc xe taxi lên bờ và phát hiện cả 4 người trong xe taxi đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Đàm Hồng Quang (SN 1976), Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1980), Vi Văn Tám (SN 1983) và Linh Trần Khánh (SN 1982), cả 4 nạn nhân đều trú tại khối 5, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Trong số các nạn nhân, Nguyễn Ngọc Hiếu làm nghề lái xe taxi, còn 3 nạn nhân còn lại đang công tác ở ngành giáo dục, viễn thông và doanh nghiệp.

Taxi lao xuống hồ giữa đêm, 4 người chết thảm - 1

Chiếc taxi được cẩu từ dưới hồ lên.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng thời gian từ 0 giờ đến 4 giờ sáng 18/4. Do vụ tai nạn xảy ra vào đêm khuya nên không ai phát hiện để ứng cứu các nạn nhân.

Nguyên nhân có thể là do lái xe taxi qua đoạn cua, không làm chủ được tốc độ, nên lao xuống hồ. Khi xảy ra tai nạn, nạn nhân Đàm Hồng Quang là người cầm lái. Còn chiếc xe taxi BKS 12A-034.93 là của nạn nhân Nguyễn Ngọc Hiếu.

Đến chiều 18/4, sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 4 nạn nhân đã cho gia đình tổ chức tang lễ. Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thương tâm trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Taxi lao xuống hồ giữa đêm, 4 người chết thảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO