Tây Ninh: Đâm người tình vì không được yêu

Theo Dantri 29/09/2017 15:10

Sống với nhau được 1 tháng thì người tình bỏ đi. Khi tìm thấy, Long đến kêu người tình về sống chung thì chị này không đồng ý. Tức giận, Long rút dao đâm thẳng vào ngực chị nhiều nhát.

Ngày 28/9, Công an huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) cho biết đang thụ lý điều tra vụ án xảy ra vào ngày 12/9 tại quán cà phê Kim Loan thuộc ấp 1, xã Bàu Đồn, Gò Dầu. Nghi can vụ án là Nguyễn Thanh Long (sinh năm 1982, ngụ Phước Thạnh, Gò Dầu) đã dùng dao đâm chị B.Ngọc (sinh năm 1984, ngụ Tân Thới Nhì, Hóc Môn, TPHCM) nhiều nhát.

Theo cơ quan điều tra, Long và chị Ngọc quen biết với nhau, cả hai sau đó sống chung với nhau như vợ chồng ở Ka Tum, Tân Châu. Sống với nhau được 1 tháng, chị Ngọc bỏ đi, Long đi tìm nhưng không thấy nên sau đó Long trở về Gò Dầu sinh sống.

Ngày 9/9, chị Ngọc thuê quán Kim Loan để bán nước giải khát. Đến ngày 12/9, Long biết tin chị Ngọc đang bán nước ở đây nên tìm đến. Trước đó, Long đã uống rượu tại nhà và mang theo con dao để dưới yên xe với mục đích kêu chị Ngọc quay trở lại sống chung, nếu chị không đồng ý thì sẽ dùng dao giết chị rồi tự sát.

Khi đến quán nói chuyện, Long kêu chị Ngọc cho 100.000 đồng nhưng chị Ngọc không cho mà điện thoại cho người khác. Nghĩ Ngọc kêu bạn trai đến đánh mình nên Long tức giận lấy dao đâm chị Ngọc, đến nhát thứ 3, dao dính vào ngực không rút ra được nên Long bỏ chạy. Rất may sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tây Ninh: Đâm người tình vì không được yêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO