Tây Ninh: Không có việc chủ nhà trọ ngăn vợ chồng trẻ đưa bé trai đã qua đời vào phòng

Quốc Định 01/03/2022 19:06

Chiều 1/3, UBND huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đã thông tin kết quả xác minh ban đầu về clip đang lan truyền trên mạng xã hội “Cha bế con nhỏ vừa qua đời nhưng bị chủ trọ từ chối cho vào nhà” khiến dư luận bức xúc.

Theo báo cáo nhanh, tối 27/2, Công an thị trấn Tân Biên nhận được tin báo tại nhà trọ G.H. (khu phố 3, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên) xảy ra vụ gây mất trật tự công cộng nên cử lực lượng đến hiện trường xác minh.

Tại hiện trường, người thuê nhà trọ G.H. là vợ chồng anh Nguyễn Thanh Vũ (32 tuổi, ngụ ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) làm nghề trộn hồ và chị Nguyễn Thị Hồng Sương (29 tuổi, ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Hai vợ chồng anh Vũ, chị Sương ở nhà trọ này được 19 ngày.

Ảnh sự việc được cắt từ clip.

Tối 27/2, chị Sương đưa con ruột hơn 5 tháng tuổi đã tím tái người đến Trung tâm y tế Tân Biên để khám bệnh do cháu đã sốt trước đó 2 ngày. Tuy nhiên, khi đến khám, bác sĩ xác định cháu bé đã tử vong nên chị Sương đưa cháu về lại nhà trọ.

Khi về đến sân nhà trọ thì ông M.H. (chủ nhà trọ G.H) khoát tay, nói chị Sương ngồi ở ghế đá ngay sân nhà trọ chờ chồng chị Sương về để bàn việc mang thi thể cháu bé về gia đình ở quê ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên hay để ở nhà trọ. Lúc này, anh Vũ đi làm về và đã uống rượu, lại thấy vợ bế con ngồi trên ghế đá, nên hiểu nhầm là chủ nhà trọ không cho mang thi thể con mình vào phòng trọ nên anh Vũ đã lớn tiếng, cự cãi, không chịu nghe chủ nhà trọ giải thích. Sau đó, ông Hùng đã yêu cầu anh Vũ, chị Sương mang thi thể cháu bé vào phòng trọ.

Theo Đảng ủy thị trấn Tân Biên, thấy hoàn cảnh anh Vũ, chị Sương khó khăn, Đảng ủy đã chỉ đạo UBND thị trấn vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ quan tài, đồ tẩm liệm, tiền mặt 17,5 triệu đồng để lo đám tang cho cháu bé.

Lực lượng bảo vệ dân phố đã tổ chức tẩm liệm cháu bé và để quan tài tại nhà trọ G.H. cho đến 8h ngày 28/2, sau đó gia đình mang đi chôn cất tại nghĩa trang ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây, huyệnTân Biên.

Liên quan đến nội dung đoạn clip đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, Đảng ủy thị trấn Tân Biên cho biết, thời điểm trên có một người đàn ông tên S ghi lại việc anh Vũ bế con trên tay, cự cãi với chủ nhà trọ G rồi đăng trên Facebook của mình.

Sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, Đảng ủy đã chỉ đạo trực tiếp Công an thị trấn tìm chủ tài khoản Facebook này yêu cầu gỡ bài đăng xuống vì bài đăng không đúng sự thật. Ông S sau đó đã gỡ bài lúc 20 giờ 47 phút ngày 28/2.

Đến sáng nay 1/3, Công an thị trấn Tân Biên phối hợp với đội nghiệp vụ Công an huyện làm việc với ông S về đoạn clip trên. Ông S đã đăng thông tin đính chính trên trang cá nhân của mình.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tây Ninh: Không có việc chủ nhà trọ ngăn vợ chồng trẻ đưa bé trai đã qua đời vào phòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO