Tây Ninh vận động được gần 26 tỷ đồng Quỹ ‘Vì người nghèo’

Liên Phương 06/03/2018 08:45

Tỉnh Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh và đồng bào bị thiên tai, bão lũ trong cả nước.

Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Tây Ninh, năm 2017, thực hiện phong trào “Tây Ninh chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, các đơn vị trong khối Thi đua MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh và đồng bào bị thiên tai, bão lũ trong cả nước.

Trong đó, Ủy ban MTTQ các cấp đã vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” được gần 26 tỷ đồng, xây dựng 1.059 căn nhà Đại đoàn kết, mua bò sinh sản cho các hộ nghèo; thăm đồng bào các tỉnh bị thiên tai số tiền 2,6 tỷ đồng. Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh xây tặng 84 mái ấm tình thương, sửa chữa 12 căn nhà cho phụ nữ nghèo.

Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” được cấp Hội trong tỉnh phát động và đạt nhiều kết quả tích cực.

Liên đoàn Lao động tỉnh với phong trào thi đua như “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ”; Hội Cựu chiến binh tỉnh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh phát động nhiều phong trào thi đua chào mừng Đại hội các cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tây Ninh vận động được gần 26 tỷ đồng Quỹ ‘Vì người nghèo’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO