Tay vợt Andy Murray hẹn ngày tái xuất

Theo TPO 30/03/2018 11:18

Sau ca phẫu thuật chấn thương hông hồi đầu năm, cựu tay vợt số 1 thế giới xác nhận sẽ trở lại với quần vợt đỉnh cao khi góp mặt tại giải Libema Open diễn ra ở Rosmalen (Hà Lan) vào tháng 6 tới.

Tay vợt Andy Murray hẹn ngày tái xuất

Andy Murray sẽ trở lại vào tháng 6.

Giải Libema Open sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 17/6 ở Rosmalen (Hà Lan). Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Andy Murray tham dự giải đấu ATP 250 ở Rosmalen. “Tôi mong chờ được trở lại mặt sân cỏ cũng như lần đầu tiên thi đấu ở Rosmalen. Tôi có nghe qua rất nhiều điều tốt đẹp về giải đấu cũng như mặt sân chất lượng ở đây”, tay vợt người Anh ấn định ngày tái xuất.

Murray đang tích cực tập luyện để sẵn sàng tranh tài tại Libema Open. Trên trang cá nhân, tay vợt 30 tuổi luôn cập nhật những hình ảnh tập luyện của mình tại trung tâm ở Nice. “Đây là bước đệm hoàn hảo để tôi hướng tới cho Wimbledon năm nay”, cựu số 1 thế giới chia sẻ.

Hồi đầu tháng 1/2018, Murray đã trải qua ca phẫu thuật điều trị chấn thương hông tại Bệnh viện St Vincent ở Melbourne ở Australia. Đây là chấn thương mà Murray gặp phải ở trận bán kết Roland Garros gặp Stan Wawrinka (Thụy Sỹ) hồi tháng 6/2017.

Đến Wimbledon 2017, tình hình ngày càng trở nên tồi tệ khiến cựu số 1 thế giới bị loại tại tứ kết bởi Sam Querrey, để rồi sau đó tuyên bố chia tay phần còn lại của mùa giải. Chưa dừng lại ở đó, chấn thương này tiếp tục hành hạ tay vợt 30 tuổi này khiến anh phải bỏ giải Australian Open hồi đầu năm và đi đến quyết định phẫu thuật.

Việc nghỉ thi đấu kể từ Wimbledon 2017 khiến Murray đánh mất danh hiệu tay vợt số 1 vương quốc Anh vào tay Kyle Edmund. Tay vợt từng 3 lần vô địch Grand Slam chính là người đã lật đổ được đối thủ người Sebria Novak Djokovic để lần đầu tiên được vươn lên vị trí số 1 thế giới ở cuối mùa giải 2016. Tuy nhiên, sau thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương, hiện tại Murray đã rơi xuống vị trí số 29.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của Murray tại Libema Open khiến giám đốc giải Marcel Hunze hào hứng: “Trong những năm qua, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều để cải tạo chất lượng sân cỏ cũng như toàn giải đấu. Sự góp mặt của nhà vô địch Wimbledon và chuyên gia sân cỏ Andy Murray, là một điều tuyệt vời”, ông Hunze chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tay vợt Andy Murray hẹn ngày tái xuất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO