Tay vợt gốc Việt nói gì sau khi thắng sốc Fernando Verdasco?

Theo TTXVN 31/05/2019 10:50

Antoine Hoang, tay vợt gốc Việt, đã tạo nên bất ngờ lớn đánh bại hạt giống số 23 Fernando Verdasco để ghi tên mình vào vòng 3 Roland Garros 2019.

Tay vợt gốc Việt nói gì sau khi thắng sốc Fernando Verdasco?

Antoine Hoang hân hoan sau chiến thắng. (Nguồn: L'Équipe).

Antoine Hoang, tay vợt gốc Việt, đã tạo nên bất ngờ lớn đánh bại hạt giống số 23 Fernando Verdasco 6-4, 3-6, 7-6, 7-5 để ghi tên mình vào vòng 3 Roland Garros 2019.

Chia sẻ với L'Équipe sau chiến thắng, tay vợt hạng 146 thế giới cho hay: "Đây là lần đầu tiên tôi trước nhiều người và với một không khí như vậy. Thật tuyệt vời khi được thi đấu trong không khí như thế này."

"Tôi luôn cố gắng làm tốt nhất từ điểm đầu tiên cho đến điểm cuối cùng và tôi thật sự hạnh phúc với những gì mà mình đã giành được."

"Tôi ở đây và không có gì để mất. Vì thế, tôi sẽ cố gắng tận hưởng niềm vui trong mỗi khoảnh khắc và không hề cảm thấy bất cứ áp lực nào," tay vợt 23 tuổi tự tin.

Tại vòng 3, đối thủ của Antoine Hoang sẽ là Gael Monfils, tay vợt hiện đang xếp hạng 17 thế giới và là hạt giống số 14 của Roland Garros 2019.

Tại Roland Garros 2019, tay vợt Gael Monfils đang thi đấu khá ổn định và chưa để thua set nào sau các trận đấu với Taro Daniel và Adrian Mannarino.

Đây sẽ là thách thức không nhỏ nhưng nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt thì Hoang hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ mới trong sự nghiệp của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tay vợt gốc Việt nói gì sau khi thắng sốc Fernando Verdasco?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO