Taylor Swift bất ngờ nhận được lời xin lỗi

H.Phương 13/05/2018 09:00

Mới đây, Taylor Swift bất ngờ chia sẻ trên Instagram rằng cô vừa nhận được một bức thư xin lỗi. Người gửi thư xin lỗi là… Katy Perry. Theo Taylor Swift, bên cạnh bức thư, Katy Perry còn gửi kèm một nhánh ô liu. Nữ ca sĩ chú thích: “Cảm ơn Katy” kèm theo những hình trái tim hồng.

Taylor Swift bất ngờ nhận được lời xin lỗi

Taylor Swift khoe được Katy Perry gửi thư xin lỗi trên Instagram.

Được biết, thư làm lành của Katy được gửi đến phòng thay đồ của Taylor Swift ngay trước đêm khai mạc tour diễn Reputation của Swift. Trong đoạn video, Taylor Swift cho biết: “Tôi vừa vào phòng thay đồ của mình và thấy một nhánh ô liu này. Điều này rất có ý nghĩa với tôi”. Giọng ca “Bad Blood” chia sẻ rằng điều này rất có ý nghĩa với cô.

Cũng trong đoạn video ngắn mà Taylor chia sẻ, một phần nội dung bức thư được hé lộ. Người tinh mắt có thể đọc được dòng chữ: “Chào bạn cũ. Gần đây, tôi hay nghĩ đến một vài sự hiểu lầm trong quá khứ và đã làm tổn thương tình cảm giữa đôi ta. Tôi chỉ muốn giải thích về mọi chuyện. Tôi thật sự xin lỗi”.

Có nguồn tin cho rằng, một năm trước, giọng ca 33 tuổi cũng chia sẻ Katy rất muốn hòa giải mâu thuẫn với Taylor Swift. Cô khẳng định trên tờ The Thrive Global Podcast: “Tôi sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện từ trước đến đây. Tôi tha thứ và xin lỗi về những gì mình đã làm. Tôi hy vọng cô ấy cũng sẽ hành động như tôi. Tôi rất yêu quý và luôn mong những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy. Taylor Swift là nghệ sĩ tài năng”.

Như vậy, với lá thư của Katy vừa được Taylor chia sẻ, có thể thấy mâu thuẫn giữa họ đã khép lại sau 4 năm sống như “kẻ thù”.

Katy Perry và Taylor Swift là bạn thân của nhau từ năm 2009, nhưng mối quan hệ của họ bắt đầu rạn nứt trong khoảng từ năm 2013-2014, khi Katy “cướp” một số vũ công trong chuyến lưu diễn “Red” của Taylor để diễn cho tour “Prism” của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone năm 2014, Taylor đã chia sẻ rằng ca khúc “Bad Blood” nói về mâu thuẫn giữa cô với Katy. “Cô ta đã làm một điều thật kinh khủng. Chúng tôi là kẻ thù của nhau”- Taylor nói. Đáp trả lại, Katy cũng tung ra single “Swish Swish” đá xéo Taylor Swift.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Taylor Swift bất ngờ nhận được lời xin lỗi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO