Team Lệ Quyên chính thức lên sàn 'Quyết đấu'

Hà Anh 01/06/2017 18:35

Thần tượng Bolero 2017 đã đi đến đêm thi cuối cùng của vòng Quyết đấu. Tuần này team Lệ Quyên sẽ chính thức bước lên sàn chiến với 4 thí sinh là Mạnh Đồng, Ý Linh, Mai Hường và Triều Quân. Đây là những gương mặt "tài sắc vẹn toàn" được khán giả yêu mến và mong chờ mỗi đêm thi.

Mạnh Đồng lột xác với phong cách lãng tử.

Đặc biệt, tại vòng thi này, team Lệ Quyên sẽ có cố vấn âm nhạc là nam ca sĩ Quang Linh, giọng ca đã có rất nhiều năm kinh nghiệm sẽ truyền đạt và hướng dẫn cho top 4 team Lệ Quyên thêm màu sắc mới để chinh phục khán giả.

HLV Lệ Quyên luôn mong muốn cống hiến cho khán giả những tiết mục hoàn hảo từ phần nhìn đến phần hát, nên cô sẽ mang đến những bản phối mới mẻ rất nặng đô để thử thách học trò của mình. Trong đó, "nam thần" Mạnh Đồng sẽ thể hiện sẽ hiện một ca khúc mang tên "Giọt lệ sầu" đã từng được rất nhiều danh ca nổi tiếng thể hiện rất thành công.

Trong lúc tập luyện, giọng hát của Mạnh Đồng được cố vấn âm nhạc Quang Linh cho rằng khán giả sẽ thích và là một đối thủ đáng gờm của cuộc thi năm nay. Không còn là hình ảnh "soái ca", Mạnh Đồng sẽ "lột xác" trở nên lãng tử "phủi bụi" khiến khán giả say mê. Bên cạnh đó, giọng hát truyền cảm, ấm áp sẽ thật sự chạm đến cảm xúc của người nghe và vượt qua thử thách của Lệ Quyên một cách dễ dàng. Đây sẽ là tiết mục hứa hẹn sẽ khiến khán giả chìm vào một không gian đậm chất Bolero nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, Ý Linh, Mai Hường và Triều Quân cũng gánh lên mình trọng trách rất lớn khi thể hiện những bản tình ca Bolero ngọt ngào và rất khó thể hiện, sự liều lĩnh này sẽ giúp đêm thi thêm sự hấp dẫn và kịch tính. Và sẽ có duy nhất 2 gương mặt được chọn để đi tiếp đại diện team Lệ Quyên bước vào vòng Bán kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Team Lệ Quyên chính thức lên sàn 'Quyết đấu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO