Tesla sẽ cải tiến công nghệ tự lái trong những tuần tới

Lê Minh Hoàng 13/05/2021 09:00

Tesla thông báo sẽ phát hành các bản nâng cấp cho công nghệ xe tự lái hoàn toàn trong vòng từ hai đến ba tuần tới.

CEO của Tesla, ông Elon Musk cho biết trong một bài đăng trên Twitter rằng công ty dự kiến ​​sẽ phát hành một phiên bản cải tiến mạnh mẽ cho công nghệ tự lái của hãng trong vòng hai đến ba tuần tới. Ông cũng cho biết thêm rằng việc đăng ký cập nhật hệ thống sẽ tới tay người dùng trong vòng một tháng nữa.

Tin tức này xuất hiện chỉ một tuần sau khi Tesla tuyên bố với Cơ quan Quản lý các phương tiện Cơ giới California rằng họ có thể sẽ không làm chủ được công nghệ tự lái hoàn toàn trong năm nay.

Trong các bài quảng cáo trên mạng xã hội, Tesla đã tung ra phiên bản beta của chương trình tự lái dành cho một số nhân viên và khách hàng đặc biệt kể từ tháng 10 năm ngoái. Tính năng được mong chờ nhất của hãng, Smart Summon (triệu hồi xe thông minh) cũng sẽ được Tesla ra mắt vào cuối năm nay ở châu Âu cùng công nghệ tự lái hoàn chỉnh.

Smart Summon là tính năng cho phép chủ xe sử dụng ứng dụng trên điện thoại để triệu hồi xe của họ trong bãi đậu với phạm vi hoạt động tối đa là 60 m. Việc cải tiến công nghệ được Tesla đưa ra trong bối cảnh hệ thống lái xe bán tự động của hãng ngày càng gây ra nhiều vụ tai nạn thảm khốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tesla sẽ cải tiến công nghệ tự lái trong những tuần tới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO