Thái Bình: Chú cứu cháu đuối nước, sóng cuốn trôi cả cháu cùng chú

Duy Hưng 03/06/2022 16:12

Người cháu chết đuối khi vừa học xong lớp 5, còn người chú chết đuối khi vừa xin được việc làm…

Ngày 3/6, thông tin với báo chí, ông Vũ Văn Lưu, Chủ tịch UBND xã Thái Phúc (huyện Thái Thụy, Thái Bình) cho biết, đến 9h sáng cùng ngày lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể người chú và người cháu - nạn nhân vụ đuối nước xảy ra ở địa phương chiều tối hôm trước.

Chính quyền địa phương, gia đình thuê thuyền chài tìm kiếm các nạn nhân trong đêm.

Trước đó, vào khoảng 18h chiều 2/6, sau khi hết giờ làm, anh Nguyễn Văn Thích (28 tuổi, trú xã Sơn Hà, huyện Thái Thụy) về nhà, rủ 3 cháu nhỏ trong gia đình ra sông Thái Phúc tắm, có mang theo áo phao.

Tại đây, người chú và 3 cháu nhỏ xuống bơi ở khu vực cống Lở (cống trong). Sau đó, anh Thích và 2 cháu nhỏ lên bờ, chỉ còn cháu Nguyễn Nhật Minh (11 tuổi) bơi dưới sông nhưng không mặc áo phao. Quá trình bơi cháu này bị sóng cuốn.

Phát hiện sự việc, người chú lao xuống sông để cứu cháu. Tuy nhiên, do nước sông lớn, sóng to nên người chú cũng bị sóng cuốn dù biết bơi.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, gia đình đã thuê nhóm thuyền chài ở địa phương để tìm kiếm các nạn nhân. Đến khoảng hơn 23h cùng ngày nhóm thuyền chài đã tìm được thi thể cháu M.. Riêng thi thể người chú đến 9h sáng nay mới được tìm thấy.

Theo Chủ tịch UBND xã Thái Phúc, anh Thích mới được nhận vào làm việc tại Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, đứng chân trên địa bàn huyện Thái Thụy; cháu M. vừa học xong lớp 5.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Chú cứu cháu đuối nước, sóng cuốn trôi cả cháu cùng chú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO