Thái Nguyên: Anh trai truy sát gia đình em gái khiến 3 người thương vong

PV 15/09/2019 00:11

Tối ngày 15/9 tại TP Thái Nguyên, người anh vác dao truy sát cả gia đình em gái làm 1 người chết, 2 người bị thương. Nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn trong việc nợ nần.

Đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết đến thời điểm hiện tại có 1 người đã chết tại hiện trường, 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu bệnh viện. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ án. Kết quả cụ thể sẽ thông tin vào sáng mai 15/9.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 chiều cùng ngày, ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, trú tại phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) mang theo dao, súng và 1 chai xăng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, trú phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên) để giải quyết mâu thuẫn.

Thái Nguyên: Anh trai truy sát gia đình em gái khiến 3 người thương vong

Hiện trường vụ việc.

Trong lúc nói chuyện, giữa 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng rút dao mang sẵn đâm trọng thương bà Hà và ông Nguyễn Văn Thịnh, 65 tuổi, là chồng bà Hà; anh Nguyễn Thành Vương, 38 tuổi, con rể bà Hà. 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TP Thái Nguyên. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà Hà tử vong sau khi được chuyển đến bệnh viện.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Thái Nguyên đã có mặt, phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ ông Hồng, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguyên nhân bước đầu được xác định do mâu thuẫn trong việc nợ nần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Nguyên: Anh trai truy sát gia đình em gái khiến 3 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO