Thái Sơn Nam giành ngôi Vô địch quốc gia Futsal HDBank

B.Phúc (tổng hợp) 06/12/2021 07:02

Thái Sơn Nam đã thắng thuyết phục trước Sahako với tỷ số 3-1 để giành ngôi Vô địch và cũng là lần thứ 12 giữ vững danh hiệu Vô địch quốc gia Futsal HDBank.

Đại diện Ban tổ chức trao Cup vô địch Quốc gia futsal HDBank năm 2021 cho đội bóng Thái Sơn Nam. Ảnh: TTXVN.

Ngày 5/12, tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Thành phố Hồ Chí Minh), trận đấu lượt cuối cùng của Giải Vô địch quốc gia Futsal HDBank giữa hai đội đang đứng nhất là Thái Sơn Nam (46 điểm) và đội thứ nhì Sahako (45 điểm) đã được diễn ra.

Kết quả chung cuộc, Thái Sơn Nam đã thắng thuyết phục trước Sahako với tỷ số 3-1 để giành ngôi Vô địch và cũng là lần thứ 12 giữ vững danh hiệu Vô địch quốc gia Futsal HDBank.

Cả 3 bàn thắng của các cầu thủ Thái Sơn Nam đều ghi trong hiệp thi đấu thứ 2. Trong đó, Nguyễn Anh Duy ghi 2 bàn và thủ môn Hồ Văn Ý ghi bàn ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 sau khi phát hiện thủ môn Nguyễn Hoàng Anh (Sahako) rời xa khung thành tham gia tấn công.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Ban tổ chức trao Cúp Vô địch quốc gia Giải Futsal HDBank năm 2021 cho đội Thái Sơn Nam; huy chương Bạc cho đội Sahako và huy chương Đồng cho đội Zetbit Sài Gòn FC.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thưởng thủ môn xuất sắc cho Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam); giải cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Phùng Trọng Luân (Zetbit Sài Gòn FC) với 17 bàn thắng; giải cầu thủ xuất sắc nhất cho Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam) và giải phong cách cho đội Thái Sơn Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Sơn Nam giành ngôi Vô địch quốc gia Futsal HDBank

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO