Tham gia hỗn chiến tại Đắk Nông rồi bỏ trốn xuống Tây Ninh

Văn Dũng 15/03/2021 15:42

Một đối tượng tham gia trong vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương ở Đắk Nông rồi bỏ trốn xuống Tây Ninh thì bị bắt giữ.

Ngày 15/3, Công an huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) thông tin, đơn vị vừa phối hợp với Công an địa phương bắt giữ đối tượng Trần Hoàng Trân (30 tuổi, trú xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp) khi đang lẩn trốn trên địa bàn thị xã Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh).

Đối tượng Trần Hoàng Trân bị bắt giữ.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 16/5/2020, Đoàn Thanh Tuấn (SN 1982, trú xã Đắk Ru) mời Trần Hoàng Trân (SN 1990) và Trần Văn Tín (SN 1990, trú cùng xã) đến nhà ăn nhậu.

Sau đó, anh Trần Hữu Bắc, Nguyễn Văn Sơn (cùng trú xã Đắk Ru) và Vũ Trường Giang, Điểu Văn Hải (cùng trú tỉnh Bình Phước) cũng đến tham gia.

Trong lúc ăn nhậu, Tín và Bắc có xảy ra mâu thuẫn nên Tuấn đã ngăn nhưng Tín không nghe, vì vậy Tuấn tát vào mặt Tín và đuổi ra khỏi nhà. Sau khi về, Tín gọi điện rủ Tuấn đến quán cà phê để giải quyết.

Tuấn sau đó đã rủ cả nhóm, trong đó Trân cầm dao đưa cho Hải rồi cùng đi. Cả nhóm tới điểm hẹn nhưng không gặp nên cùng quay về. Trên đường về, nhóm bắt gặp Tín.

Tuấn và Tín sau đó đã xảy ra ẩu đả, Tín dùng dao đâm nhiều nhát vào người Tuấn. Tiếp đó, Tín đuổi đánh Giang, bị Sơn dùng cành cây đập vào tay. Tín dùng dao đâm vào lưng Sơn.

Hậu quả, Tín bị thương tích với tỷ lệ thương tật 27%, Sơn bị thương tật 26%, Tuấn bị thương tật 13%.

Quá trình điều tra vụ án, ngày 16/7/2020, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Văn Tín, Đoàn Thanh Tuấn về tội cố ý gây thương tích.

Đối với Trần Hoàng Trân, gây án xong đã bỏ trốn khỏi địa phương nên công an đã ra Quyết định truy nã. Đến 9/3, Trân bị Công an huyện Đắk R’lấp bắt khi đang lẩn trốn ở địa bàn Tây Ninh và được di lý về Đắk Nông để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tham gia hỗn chiến tại Đắk Nông rồi bỏ trốn xuống Tây Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO