Thăm hỏi, động viên các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch

Nguyễn Quốc 13/05/2021 16:31

Nhiều phần quà được các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế đã gửi tặng đến các lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp với một số đơn vị tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Ngày 13/5, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp một số cơ quan, đơn vị đã đến thăm và tặng quà tại 29 chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tại các điểm đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch.

Ngoài ra, đoàn đã gửi tặng một số nhu yếu phẩm thiết yếu như khẩu trang y tế, viên sủi, sữa, nước, mì tôm… tổng trị giá gần 80 triệu đồng, với mong muốn góp phần động viên các cán bộ chiến sĩ tiếp tục đồng lòng, nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; sát cánh cùng chính quyền và Nhân dân phòng chống, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng,

Cùng ngày, PGS.TS Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy Đại học Huế đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho sinh viên tình nguyện và cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên -Huế.

PGS.TS Huỳnh Văn Chương, thăm, tặng quà cho sinh viên tình nguyện và cán bộ chiến sĩ tại các điểm chốt phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: T.Đức.

Tại đây, PGS.TS Huỳnh Văn Chương đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn với sinh viên tình nguyện và cán bộ chiến sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch.

Đồng thời, PGS.TS Huỳnh Văn Chương đã biểu dương tinh thần xung kích của lực lượng đoàn viên, thanh niên, các em sinh viên đã không ngại khó khăn, nguy hiểm, luôn sẵn sàng tham gia vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Thừa Thiên – Huế thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thăm hỏi, động viên các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO