Thăm, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ bị khuyết tật

Nguyễn Quốc 24/06/2021 12:04

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2021 và kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021), Điện lực Thừa Thiên – Huế đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ bị khuyết tật.

Đại diện Ban nữ công và Đoàn thanh niên Điện lực Thừa Thiên – Huế thăm hỏi, động viên các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật.

Theo đó, Điện lực Thừa Thiên – Huế đã quyết định trích từ Quỹ Tương trợ xã hội của đơn vị 7,5 triệu đồng để tặng cho 15 cháu có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật là con của những cán bộ, nhân viên đang công tác tại đơn vị, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Ông Nguyễn Đại Phúc, Phó Giám đốc Điện lực Thừa Thiên - Huế cho biết, trong số 15 cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, có 8 cháu là con của cán bộ, công nhân viên đã qua đời do tai nạn giao thông hoặc tai nạn lao động; 6 em nhỏ bị khuyết tật bẩm sinh và 1 trường hợp mặc bệnh nan y.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đơn vị đối với các cháu nhỏ chịu nhiều thiệt thòi do khuyết tật bẩm sinh hoặc có hoàn cảnh khó khăn, góp phần đem lại niềm vui, giúp các cháu có thêm niềm tin, động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành công dân có ích của xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thăm, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ bị khuyết tật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO