‘Thần đồng’ của MU lần đầu được gọi lên tuyển

23/03/2021 11:37

"Thần đồng" của MU, tiền đạo Amad Diallo có lần đầu tiên được triệu tập vào danh sách thi đấu của ĐT Bờ Biển Ngà.

Mới đây, ĐT Bờ Biển Ngà đã công bố danh sách các cầu thủ lên tuyển chuẩn bị cho loạt trận vòng loại Cúp châu Phi (AFCON 2022). Theo đó, danh sách này có tên của Amad Diallo - tiền đạo trẻ đang khoác áo MU.

Tiền đạo trẻ Amad Diallo của MU có lần đầu tiên lên tuyển. Ảnh: Getty.

HLV ĐT Bờ Biển Ngà - Patrice Beaumelle đánh giá rất cao năng lực của Amad Diallo sau khi chứng kiến những gì tài năng sinh năm 2002 đã thể hiện trong thời gian khoác áo MU. Tại MU, Diallo đã ghi được 3 bàn cho đội U23 và 1 bàn cho đội một. Bàn thắng cho đội một MU của Diallo diễn ra trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Quỷ đỏ và AC Milan.

Ngoài Amad Diallo, ĐT Bờ Biển Ngà còn triệu tập 1 cầu thủ khác của MU là trung vệ Eric Bailly. Bên cạnh đó, thành phần ĐT Bờ Biển Ngà còn có nhiều gương mặt khác đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Serge Aurier (Tottenham), Nicolas Pepe (Arsenal), Wilfried Zaha (Crystal Palace).

Với MU, họ có tổng cộng 17 cầu thủ được gọi lên các ĐTQG trong loạt trận quốc tế tháng 3 này, trong đó có nhiều gương mặt ở đội hình chính như Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha), Harry Maguire, Luke Shaw (Anh) hay Scott McTominay (Scotland).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Thần đồng’ của MU lần đầu được gọi lên tuyển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO