Thần đồng piano 5 tuổi Evan Lê về nước biểu diễn

Minh Sơn 06/12/2016 21:47

Evan Lê - cậu bé 5 tuổi được mệnh danh là “thần đồng piano” sẽ có mặt tại Việt Nam vào trung tuần tháng 12 để tham gia trình diễn trong “Soul Christmas Charity Concert” tại Soul Live Proect, TP HCM.

Thần đồng piano Evan Lê.

Evan Le tên đầy đủ là Evan Duy Quoc Le, sinh ngày 31/5/2011 tại Torrance, California, Mỹ. Cậu được mệnh danh là “thần đồng piano” đã khiến cho MC nổi tiếng Steve Harvey và nhiều người dân Mỹ thích thú khi thể hiện tài năng chơi piano trong chương trình truyền hình “Little Big Shots” của đài NBC vào đầu năm 2016. Sau “Little Big Shots”, Evan Lê được giới truyền thông thế giới vô cùng săn đón.

Cậu cũng đã xuất hiện trên bản tin BBC và được mời tham gia vào nhiều chương trình giải trí lớn của Mỹ như Ellen DeGeneres và America’s Got Talent. Tuy nhiên, ba mẹ của Evan Lê với hi vọng em sẽ hiểu và không bao giờ đánh mất đi nguồn gốc của mình, cũng như muốn em được trải nghiệm và sống trong niềm đam mê âm nhạc một cách mộc mạc và chân thành nhất. Cả gia đình và Evan Lê sẽ có chuyến đi về Việt Nam vào trung tuần tháng 12.

Trong chuyến về Việt Nam lần này Evan Lê sẽ có buổi trình diễn đặc biệt trong “Soul Christmas Charity Concert” tại Soul Live Proect, TP HCM vào ngày 17/12. Tại chương trình, cậu bé sẽ thể hiện khả năng của bản thân cũng như góp một phần công sức vào việc gây quỹ cho Học bổng Trịnh Công Sơn nhằm giúp đỡ những trẻ em tài năng nhưng có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam cơ hội phát triển và theo đuổi chuyên môn âm nhạc nghệ thuật.

Quỹ Trịnh Công Sơn được thành lập bởi gia đình nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, phối hợp cùng Thanh Bùi nhằm mục đích tạo điều kiện cho các tài năng âm nhạc và nghệ thuật có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội phát triển và theo đuổi sự nghiệp chuyên môn thông qua chương trình Học bổng Âm nhạc Trịnh Công Sơn. Song song đó, Quỹ Trịnh Công Sơn sẽ đầu tư vào dự án nâng cao nhận thức cộng đồng về chứng tự kỷ và các đối tượng mắc chứng tự kỷ.

Thông qua việc trình diễn, Evan Lê sẽ dùng niềm đam mê của mình với âm nhạc nghệ thuật để tạo ra sự ảnh hưởng đến mọi người. Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, đây là chuyến đi xa đầu tiên của cậu bé và cũng là lần đầu Evan Lê trở về quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thần đồng piano 5 tuổi Evan Lê về nước biểu diễn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO