Thắng Barcelona 3-1, Real Madrid chiếm ngôi đầu La Liga

PV (Tổng hợp) 17/10/2022 07:13

Ở vòng 9 La Liga tối 16/10, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trước Barcelona. Chiến thắng quan trọng đã giúp nhà đương kim vô địch vượt qua chính kình địch để độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga.

Các cầu thủ Real Madrid đã chơi xuất sắc trong trận đấu tối qua. Ảnh: Realmadrid.

Sau 9 trận đã đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti có trong tay 25 điểm, bỏ xa đối thủ 3 điểm. Ở trận đấu này, Real Madrid nhập cuộc chủ động để kiểm soát thế trận trước khi tung ra những đòn phản công đánh bại đối thủ.

Phút 12, Toni Kroos nỗ lực đi bóng bên phần sân nhà rồi thực hiện đường chuyền cho Vinicius thoát xuống đối mặt với thủ môn của Barcelona. Thủ thành Ter Stegen đã xuất sắc cản phá được cú sút của Vinicius nhưng Kazim Benzema có mặt đúng lúc để đá bồi ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Barcelona vùng lên để tìm kiếm bàn thắng nhưng đã không thành công. Ngược lại, họ còn phải nhận thêm bàn thua cũng từ một tình huống phản công nhanh.

Phút 35, sau hàng loạt pha phối hợp ăn ý xuất phát từ nỗ lực cứu bóng của Carvajal, Federico Valverde có cơ hội tung ra cú sút căng từ ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Real tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn và lại làm tung lưới Barcelona ở phút 52 do công của Benzema. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do tiền đạo người Pháp đã rơi vào thế việt vị. Phút 83, những nỗ lực của Barcelona cuối cùng cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 của Torres.

Vài phút sau đó, Eric Garcia phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Rodrygo không bỏ lỡ cơ hội để đánh bại Ter Stegen, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng Barcelona 3-1, Real Madrid chiếm ngôi đầu La Liga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO