Tháng khuyến mại Hà Nội 2017: Nhộn nhịp lượng khách ngày Vàng

Tuấn Việt 20/11/2017 07:20

Ngày Vàng mua sắm trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017, được tổ chức trong 2 ngày 18-19/11, với hàng chục nghìn sản phẩm giảm giá sâu từ 10 đến 49%.

Ngày Vàng mua sắm đã thu hút mạnh khách hàng trên địa bàn.

Từ sức hút kích cầu người tiêu dùng như vậy, lượng khách đã tăng từ 30% đến 50%. Doanh thu của doanh nghiệp (DN) tăng 15-30% so với thường nhật.

Năm nay, theo Ban tổ chức sự kiện, hàng hóa được các DN chuẩn bị trong Tháng khuyến mại khá dồi dào về chủng loại và số lượng.

Hàng chục nghìn mặt hàng được giảm giá từ 10 đến 49% tập trung ở nhiều nhóm hàng thiết yếu như thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, điện tử, đồ gia dụng, sữa…

Điểm đáng chú ý là các sản phẩm Việt năm nay được ưu tiên giảm giá sâu tạo sức hút cho người tiêu dùng.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết, để chuẩn bị cho Tháng khuyến mại 2017, đặc biệt là sự kiện 2 ngày Vàng, các DN đã chuẩn bị một lượng hàng hóa đảm bảo người tiêu dùng luôn mua được hàng giảm giá.

Hàng Việt được tập trung ưu tiên, vì đây là cơ hội tốt để đẩy mạnh quảng bá sản phẩm cho DN Việt Nam, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.

Sở Công thương đã chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường tăng cường kiểm tra, kiểm soát tại các điểm Vàng, đặc biệt là hàng hóa, sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải rõ nguồn gốc và chất lượng. Các đơn vị nhái điểm Vàng để trục lợi sẽ xử phạt nghiêm, tạo niềm tin mua sắm cho người dân không chỉ Hà Nội.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 năm nay có thông điệp “Tưng bừng khuyến mại, an tâm mua sắm” với nhiều chuỗi sự kiện hoạt động phong phú.

Ngoài hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại, 50 điểm Vàng giảm giá sâu, 2 ngày Vàng tưng bừng mua sắm, Ban tổ chức sẽ tổ chức sự kiện “Ngày hội khuyến mại Du lịch”, “Tuần Vàng online”, “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp”, Hội chợ Vàng khuyến mại…

với sự tham gia của gần 500 DN, các trung tâm xúc tiến thương mại, du lịch, sinh viên và đặc biệt là người tiêu dùng, những người đang dần hướng tới các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 là kích cầu thực sự với thị trường trong nước, đang phải cạnh tranh với sản phẩm ngoại lai, đối mặt với sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tháng khuyến mại Hà Nội 2017: Nhộn nhịp lượng khách ngày Vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO