Thang Long Warriors ‘li dị’ HLV trưởng người Mỹ ngay sau trận khai mạc

Ngọc Nhung 18/06/2018 16:38

Thông tin cực sốc ngay tại đầu mùa giải cho người hâm mộ bóng rổ cả nước và fans của những chiến binh Thang Long Warriors khi đương kim vô địch VBA đã quyết định chia tay HLV Matt Skillman ngay sau trận đấu đầu tiên tại VBA 2018.

Thang Long Warriors ‘li dị’ HLV trưởng người Mỹ ngay sau trận khai mạc

HLV Matt Skillman là người khá nóng nảy.

Gắn bó với Thang Long Warriors sau 1 tháng làm việc, HLV Matt Skillman cùng học trò đã có được 1 trận thắng, 2 trận thua kể cả trận thua ngược trong ngày mở màn trước Cantho Catfish. Rất nhiều hoài nghi về sự ra đi này đến từ màn thể hiện chưa mấy hiệu quả của những chiến binh trong thời gian qua.

Theo thông tin từ phía Thang Long Warriors, sự khác biệt về mặt triết lý vận hành đội bóng cũng như những công việc cá nhân đã khiến cả 2 bên không được đến thỏa thuận hợp tác mang tính lâu dài.

Trên thực tế, trong trận gặp Cantho Catfish vừa qua, khán giả đến xem tại nhà thi đấu Đại học Sư phạm có thể dễ nhận thấy sự nóng nảy trong cách thức chỉ đạo cầu thủ trên sân đến từ HLV người Mỹ này. Tại rất nhiều pha bóng xử lý chưa tốt trên sân, ông Matt đều tạo áp lực lớn cho các học trò của mình. Cũng chính điều đó nhiều khi cũng gây tác dụng không tốt đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Và có lẽ từ những lý do trên là nguyên nhân chính dẫn tới việc ông phải chấm dứt hợp đồng sớm với Thang Long Warriors ngay tại đầu mùa bóng.

Thang Long Warriors hiện đã chuẩn bị tìm một huấn luyện viên mới để tiếp quản, dẫn dắt đội bóng trên con đường bảo vệ thành công chức vô địch. Trong thời gian sớm nhất, dự kiến ngày 18/6, đội bóng sẽ công bố thông tin của HLV trưởng mới đồng hành cùng các chiến binh khủng long.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thang Long Warriors ‘li dị’ HLV trưởng người Mỹ ngay sau trận khai mạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO