Thanh Hà từ hôn bạn trai kém 12 tuổi, dọn khỏi nhà chung sau 10 năm gắn bó

Thảo Vy 12/02/2022 13:13

Từng lên kế hoạch làm đám cưới, thông tin ca sĩ Thanh Hà chia tay hôn phu kém 12 tuổi - Roland Casiquin Jr khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc. Hiện, nữ ca sĩ đã dọn khỏi nhà chung.

Sáng 12/2, ca sĩ cho biết cả hai không còn gắn bó nhau vì nhiều lý do riêng. Trên trang cá nhân, Thanh Hà viết: "Hiện cả hai xem nhau như đồng nghiệp. Tôi cám ơn tất cả sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi".

Được biết, cả 2 đã dọn khỏi tổ ấm chung ở California (Mỹ). Hiện, Thanh Hà có cuộc sống yên bình, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè. Trong khi đó, từ tháng 12/2021, Roland Casiquin Jr tỏ ra khá im ắng và không cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội.

Thanh Hà từ hôn bạn trai kém 12 tuổi, dọn khỏi nhà chung sau 10 năm gắn bó.

Trước đó, vào năm 2016, Thanh Hà công khai chuyện yêu đương với khán giả trong nước, khi về Việt Nam ca hát, chị gặp Roland - người kém 12 tuổi - tại buổi diễn ở San Jose, Mỹ hơn 10 năm trước. Cảm động trước tình cảm chân thành mà chàng nhạc sĩ dành cho mình, Thanh Hà đồng ý yêu và gắn bó với Roland gần 10 năm. Cả hai từng có con nhưng không may Thanh Hà bị sảy thai. Họ cùng vượt qua nỗi buồn, sống và hỗ trợ nhau trong âm nhạc.

Dù có sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng chuyện tình cảm của nữ danh ca khá lận đận. Cô từng trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái Isabella Quỳnh Tiên Hồ, năm nay 22 tuổi. Thanh Hà và Roland đính hôn năm 2019 sau nhiều năm hẹn hò.

Trước khi từ hôn, Thanh Hà và bạn trai từng lên kế hoạch làm đám cưới.

Từ khi công khai mối quan hệ, giọng ca “Mới mẻ nào cũng ngọt ngào” cùng bạn trai kém tuổi thoải mái bày tỏ tình cảm và gắn bó bên nhau. Dù trải qua nhiều sóng gió, song cả hai vẫn có mối quan hệ lãng mạn kéo dài hơn một thập niên.

Bên cạnh đó, Thanh Hà cũng tiết lộ về mối quan hệ giữa bạn trai cô và con gái. Nữ ca sĩ cho biết: “Roland và con gái rất thương yêu tôi và thương yêu nhau. Đó là điều khiến tôi cảm thấy bản thân là một người phụ nữ hạnh phúc”.

Thông tin cả 2 chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Thanh Hà là giọng ca hải ngoại, có mẹ là người Việt Nam, cha là một người Mỹ gốc Đức. Thủa nhỏ, ca sĩ sinh sống và học tập ở Đà Nẵng. Sau khi học hết lớp 12, Thanh Hà chuyển vào Sài Gòn.

Năm 1991, ca sĩ sang Mỹ định cư, từng trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái. Nhiều bài hát trữ tình của Thanh Hà được yêu thích như: “Tàn tro” (nhạc ngoại lời Việt), “Mong manh tình về” (Đức Trí), “Sợ yêu” (Hoàng Nhã)…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hà từ hôn bạn trai kém 12 tuổi, dọn khỏi nhà chung sau 10 năm gắn bó

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO