Thanh Hóa: Ba thanh niên đâm trực diện xe "hổ vồ" thiệt mạng

15/07/2015 23:21

Trời mưa, đường trơn, đi với tốc độ cao và thiếu quan sát, 3 nam thanh niên đi trên một xe máy đã tông trực diện vào một xe "hổ vồ" (xe Howo) và thiệt mạng ngay tại chỗ.

Thanh Hóa: Ba thanh niên đâm trực diện xe

Ảnh minh họa

Nguồn: news.zing.vn

Theo đó được biết: Người điều khiển xe máy là anh Vi Văn Thuật (SN1990), điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 36 H7 – 010.52, trên xe chở thêm Vi Văn Tài (SN 2000) và Cao Văn Khuyến (SN 1998), đi trên quốc lộ 217 theo hướng từ xã Sơn Điện lên Na Mèo. Do trời mưa to, đường trơn, lại đi với tốc độ cao và thiếu quan sát, khi đến km số 65 +400, chiếc xe máy đã tông trực diện vào xe tải chở đất đá hiệu Howo đi ngược chiều mang biển kiểm soát 36C – 118.95. Cú đâm mạnh đã khiến cả 3 nam thanh niên đều nằm trong gầm xe tải và thiệt mạng tại chỗ. Tài xế xe tải sau đó đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường vụ án. Được biết, cả 3 nam thanh niên trên đều trú tại bản Son, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn.

Xác nhận với Phóng viên vào chiều ngày 15-7, ông Hà Văn Thệ, Trưởng công an xã Mường Mìn, huyện Quan Sơn cho biết: Vào khoảng 16 giờ chiều, tại km số 65 +400, quốc lộ 217, thuộc địa bàn bản Chiềng, xã Mường Mìn, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 nam thanh niên thiệt mạng tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng và Công an xã Mường Mìn đã tới bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo và phối hợp với Công an huyện Quan Sơn điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc theo pháp luật. Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, người nhà các nạn nhân đã tới hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc. Tối 15-7, cơ quan chức năng huyện Quan Sơn làm thủ tục, bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân, mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Ba thanh niên đâm trực diện xe "hổ vồ" thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO