Thanh Hoá: Đình chỉ thi đối với 3 thí sinh

Đình Minh 04/06/2021 17:40

Nguồn tin từ Sở GD ĐT Thanh Hoá chiều ngày 4/6 cho biết, tại buổi thi môn văn kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT diễn ra chiều cùng ngày có 3 thí sinh bị đình chỉ thi.

Theo đó, tại buổi thi thứ hai, môn ngữ văn diễn ra chiều 4/6, tổng số có 38.197 thí sinh dự thi (đạt tỉ lệ 99%), trong đó có 387 thí sinh vắn mặt.

Cũng tại buổi thi này, có 3 thí sinh vi phạm quy chế thi, dẫn tới việc bị đình chỉ thi. Trong đó có một thí sinh dự thi tại Hội đồng thi THPT Nguyễn Trãi bị đình chỉ thi do sử dụng điện thoại di động trong phòng thi; một thí sinh dự thi tại Hội đồng thi THPT Hậu Lộc 4 bị đình chỉ thi do sử dụng tài liệu trong phòng thi và một thí sinh dự thi tại Hội đồng thi Hoàng Lệ Kha bị đình chỉ thi cùng lí do sử dụng tài liệu trong phòng thi.

Ngoài ra, trong buổi thi chiều nay, Ban tổ chức kỳ thi đã phải sử dụng 3 phòng thi dự phòng gồm: 1 phòng thi tại Hội đồng thi THPT Lê Lợi, do có một thí sinh ho, sốt; 1 phòng thi tại Hội đồng thi Hoằng Hoá 3 do có một thi sinh là F1 của dịch Covid-19 nhưng đã hết thời gian cách li; 1 phòng thi tại Hội đồng thi THCS-THPT Bá Thước do có một thí sinh đi Bắc Giang về, tuy không phải là F1, F2 của dịch Covid-19 nhưng vẫn phải cách li.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hoá: Đình chỉ thi đối với 3 thí sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO