Thanh Hóa: Gần 30 tỷ đồng hoàn trả đường công vụ

Nguyễn Chung 02/10/2020 07:32

Ngày 11/9, báo Đại Đoàn kết đã đăng bài “Đường công vụ thành ao” phản ánh về tình trạng hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng của tuyến đường tỉnh lộ 4C, đoạn chạy qua phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa). Sau khi phản ánh, ngày 21/9, Sở GTVT Thanh Hóa đã kiểm tra thực tế và ra công văn số 4027/SGTVT đôn đốc các nhà thầu khẩn trương bắt tay vào thi công, hoàn trả tuyến đường đúng với dự kiến.

Trao đổi với phóng viên báo Đại Đoàn kết chiều ngày 1/10, ông Phạm Văn Tuấn- Phó Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn cho biết: “Sở GTVT Thanh Hóa đã có cuộc trao đổi trực tiếp với chúng tôi và cam kết sẽ hoàn trả đúng theo dự kiến”.

Cũng về việc này, ông Đoàn Khả Phú- Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án giao thông III Thanh Hóa cho biết: Hiện nay, Sở GTVT Thanh Hóa đã có quyết định phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công và dự toán hạng mục hoàn trả các tuyến đường công vụ, phục vụ thi công công trình đường giao thông nối TP Sầm Sơn với Khu kinh tế Nghi Sơn (trong đó có đoạn chạy qua phường Quảng Vinh) với tổng kinh phí dự toán lên đến gần 30 tỷ đồng. Ngồn vốn được trích từ kinh phí dự phòng của dự án.

“Trước mắt, để thuận tiện cho việc đi lại, giao thương của người dân, đoạn chạy qua phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn sẽ được làm trước. Các nhà thầu cũng cam kết việc hoàn trả sẽ xong trước ngày 31/10”- ông Phú nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Gần 30 tỷ đồng hoàn trả đường công vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO