Thanh Hóa: Mâu thuẫn trên facebook mang súng đến nhà thanh toán

17/07/2015 19:32

Chỉ vì cãi nhau trên mạng xã hội, một nam thanh niên đã cùng bạn vác súng đi xe máy đến nhà bạn phá đồ đạc và bắn một nam thanh niên chủ nhà bị trọng thương phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Thanh Hóa: Mâu thuẫn trên facebook mang súng đến nhà thanh toán

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ ẩu đã có tiếng súng khiến nam thanh niên Châu bị thương

Vào lúc 15 giờ ngày hôm nay 17-7, tại số nhà 49C, đường Phạm Sư Mạnh, phường Trường Thi, Tp Thanh Hóa đã xảy ra một vụ ẩu đã và kết thúc là một tiếng súng khiến khu phố được phen hoảng hồn.

Theo chị L.H.N là em gái của nạn nhân Lê Minh Châu (SN 1993), có địa chỉ ở trên cho biết: Vào thời gian trên có hai đối tượng là bạn trên mạng xã hội của anh Châu có đi xe máy đến nhà gây gỗ đánh nhau khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị hư hỏng nặng. Trong khi đập phá đồ đạc thì bất ngờ một trong hai đối tượng rút súng bắn anh trai em là anh Lê Minh Châu vào hông, phải đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Tp. Do vết thương quá nặng vì đạn cắm vào xương nên đã được các bác sỹ chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa và cho đến giờ (14 giờ 30phút chiều cùng ngày) đang được người nhà chuyển đi ra Hà Nội.

Cũng theo chị N. cho biết: Trước đó anh trai em có nói: “anh có mâu thuẫn với một thằng trên facebook và hai bên đã cãi và thách đố nhau”. Không ngờ hai tên đó đã đến nhà em rồi đánh và bắn anh em như thế. Được biết, anh Châu là người hiền lành đi bán đồ hàng mã cho người quen ở Tp Thanh Hóa.

Ngay trong chiều ngày 17-7. Trao đổi với Pv báo chí ông Nguyễn Chí Phương, Trưởng công an Tp Thanh Hóa cho biết, đúng vào thời gian trên ở gần chợ Cầu Sâng, tp Thanh Hóa có xảy ra vụ ẩu đả và có một đối tượng sử dụng súng ria, chúng tôi cũng mới nhận được thông tin là các đối tượng này có mâu thuẫn với nhau trước đó trên face book và đã gây gỗ với nhau bằng súng ria. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ, các đối tượng đó dược xác định là các nam thanh niên trên địa bàn tp Thanh Hóa ông Phương nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Mâu thuẫn trên facebook mang súng đến nhà thanh toán

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO