Thanh Hóa: Nữ kế toán Hội người mù 'biến mất' cùng 800 triệu

Đình Minh 28/08/2020 22:09

Một nữ kế toán của Hội người mù bỗng dưng “biến mất” không rõ tung tích khi đang giữ khoản tiền 800 triệu đồng của hội viên. Quá lo lắng, Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa đã phải làm đơn cầu cứu cơ quan công an.

Ngày 28/8, thông tin từ Hội người mù tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã báo cáo và đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa xác minh, làm rõ sự việc chị N.T.H.V. (là kế toán của Hội) đang cầm khoảng 800 triệu đồng của Hội thì đột nhiên “biến mất” không rõ tung tích.

Theo lãnh đạo của Hội, chị V. đã không đến cơ quan làm việc từ 10 ngày nay. Mặc dù nhiều lần liên lạc tới số của chị V. nhưng chị đều không nhấc máy. Đơn vị cũng mời người thân của chị V. đến để hỏi, tuy nhiên cả 5 lần người thân chị đều nói rằng không rõ chị ấy đang ở đâu.

Sự việc này đang khiến Hội người mù tỉnh Thanh Hóa rất lo lắng, vì số tiền 800 triệu đồng chị V. đang giữ là tiền của các hội viên trong Hội người mù đi bán tăm, đi hát, tiền các nhà hảo tâm ủng hộ. Số tiền này có ý nghĩa rất lớn, nó là nguồn duy trì để chăm sóc đời sống cho các hội viên trong hội.

Hiện vụ việc đã được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận, vào cuộc điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Nữ kế toán Hội người mù 'biến mất' cùng 800 triệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO