Thanh Hóa: Sập mỏ đá, ít nhất 2 người chết

Anh Tuấn 22/01/2016 13:41

Nguồn tin từ UBND xã Yên Lâm, huyện Yên Định lúc 13 giờ 15 phút ngày 22/1 xác nhận: Tại vùng mỏ Hang Cá - Đá Cạo vừa xảy ra vụ tai nạn lao động rất nghiêm trọng làm ít nhất 2 người chết, 5 người khác đang trong quá trình tìm kiếm. 

Theo đó, vào sáng cùng ngày, trong khi những người thợ đục cống (đục đá để tồi mìn phá núi) đang làm nhiệm vụ tại khu vực mỏ của Doanh nghiệp Tuấn Hùng thì vụ tai nạn ập xuống. Hệ thống đá núi do mưa ướt nhiều ngày dẫn tới sập mỏ khiến các lao động không kịp chạy thoát ra ngoài. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng hiện đang có mặt tại hiện trường tập trung chỉ đạo công tác cứu nạn.

Một nguồn tin khác cho biết, Doanh nghiệp Tuấn Hùng đang phong tỏa toàn bộ hiện trường và đã đưa được xác hai nạn nhân chết do sập mỏ ra ngoài.

Theo đăng ký công việc của Doanh nghiệp Tuấn Hùng thì sáng 22/1 có 7 thợ đục cống làm việc tại công trường. Như vậy, tới thời điểm 13 giờ 30 phút ngày 22/1, còn lại 5 thợ đục cống khác đang được lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích. Đại Đoàn Kết sẽ tiếp tục theo dõi và phản ánh thông tin đến bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Sập mỏ đá, ít nhất 2 người chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO